Bị đánh tử vong khi thấy bạn gái đi cùng người khác

Trần Sỹ| 16/03/2018 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/3, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa vụ án “giết người” ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Nhật, sinh năm 1995 (Nơi cư trú: tổ 1, phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 15 giờ ngày 31/12/2016, Nguyễn Ngọc Thạch cùng Trương Thị Mỹ An và nhóm bạn đến quán nhậu Hương Sơn (đường Lê Duẩn, thành phố Pleiku) để ăn uống thì gặp anh Vũ Ngọc Nam (bạn trai của An) trước cửa quán. Do thấy người yêu đi cùng với Thạch, nên tại đây giữa Thạch và anh Nam xảy ra xô xát.

Sau đó Thạch đi về, khi đến cây xăng số 448 đường Lê Duẩn thuộc Tổ 1, phường Thắng Lợi thì gặp Nguyễn Văn Nhật cùng nhóm bạn của Nhật (phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku). Tại đây, Thạch nói với mọi người về việc bị bạn của An là anh Nam đánh. Nghe xong, cả nhóm đi tìm anh Nam để nói chuyện phải trái.

Bị đánh tử vong khi thấy bạn gái đi cùng người khác

Bị cáo Nguyễn Văn Nhật tại phiên xét xử sơ thẩm

Khi thấy anh Nam điều khiển xe ô tô chở Trương Thị Mỹ An và một người bạn về thì giữa các bên lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này, Nguyễn Văn Nhật đứng trên vỉa hè thấy anh Nam đang nằm liền đi đến nhặt một phần viên gạch (loại 06 lỗ, đã bị vỡ, chỉ còn lại lớp gạch 02 lỗ, kích thước 20 x 09 x 04 cm) đập một phát từ trên xuống trúng vào bên trái đầu anh Nam rồi đứng lên đi nơi khác.

Thấy anh Nam bị đau, Trương Thị Mỹ An đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng do vết thương quá nặng nên anh Nam đã tử vong.

Trước đó, Nguyễn Văn Nhật đã bị UBND thành phố Pleiku ra Quyết định số 228/QĐ-UBND, áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng vào ngày 19/8/2011 vì nhiều lần có hành vi trộm cắp tài sản, đánh nhau gây rối trật tự công cộng, đến ngày 22/8/2013 chấp hành xong. Ngày 09/10/2014, Nhật có hành vi xâm hại sức khỏe người khác và bị Công an phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2.000.000 đồng, chấp hành xong ngày 09/10/2014.

Tại phiên tòa, sau khi xét xét các tình tiết có trong vụ án cũng như quá trình tranh luận, xét hỏi, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nhật 20 năm tù giam về tội “giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh tử vong khi thấy bạn gái đi cùng người khác