Bị đánh, rút dao đâm chết đối thủ

Từ Huy| 15/05/2015 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi lời qua tiếng lại, Tâm bị nhóm thanh niên lao vào đánh. Sẵn có dao trong người, Tâm rút ra đâm nhiều nhát khiến một thanh niên bị thương và một người tử vong.

Bị đánh, rút dao đâm chết đối thủ

Bị cáo Đỗ Đức Tâm tại phiên tòa

Ngày 14/5, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Kạn tổ chức xét xử lưu động đối với bị cáo Đỗ Đức Tâm (sinh năm 1995, thường trú tại tổ 1, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn tỉnh Bắc Kạn) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng truy tố, ngày 9/11/2014, Đỗ Đức Tâm cùng bạn đến thôn Pác Pậu, xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn) chơi. Tại đây, Tâm gặp hai thanh niên là Bàn Văn Mạnh (sinh năm 1995) và Bàn Văn Minh (sinh năm 1997) cùng trú tại thôn Pác Pậu, xã Bình Trung.

Do phát sinh mâu thuẫn nên Minh, Mạnh và nhiều thanh niên khác cùng nhóm đã lao vào đánh Tâm. Trong khi hai bên xô xát, Tâm đã rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào hạ sườn Minh, làm Minh bị thương.

Tiếp đó, Tâm quay sang đâm Mạnh nhiều nhát vào vùng bụng và ngực Mạnh, khiến nạn nhân tử vong. Tại phiên tòa, HĐXX căn cứ vào các tình tiết của vụ án đã tuyên phạt Đỗ Đức Tâm 5 năm 6 tháng tù, buộc bồi thường cho 2 bị hại hơn 155 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh, rút dao đâm chết đối thủ