Bị cáo lao lên đòi "xử" chủ tọa

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26-12, TAND TP.HCM đã xét xử một vụ án hiếp dâm trẻ em. Trước vành móng ngựa, kẻ phạm tội lại không cúi đầu nhận tội mà còn “tố” ngược lại gia đình nạn nhân và đòi “xử” luôn cả… chủ tọa phiên tòa.

Tại phiên toà, bị cáo Đàm Văn Thông (sinh năm 1976, quê ở Cao Bằng) đã tự bào chữa cho hành vi phạm tội của mình. Y phủ nhận hành vi thú tính với một bé gái hơn 10 tuổi và tuyên bố những lời khai trong bản cáo trạng là do chịu những lời đe dọa từ phía gia đình người bị hại để tống tiền nên buộc y phải nhận.

Vào năm 1997, Thông đã bị TAND tỉnh Cao Bằng xử phạt 15 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em. Sau khi được đặc xá, Thông có vợ, sinh con nhưng sau đó sớm ly dị rồi vào TP.HCM làm thuê.

Khi nghe chủ tọa phiên tòa vừa tuyên án, Thông hung hăng đòi lao lên đánh chủ tọa.


Năm 2010, Thông được nhận vào làm việc tại một xưởng chế biến thức ăn gia súc tại huyện Bình Chánh, TP.HCM và được công ty bố trí ở chung phòng trọ với gia đình chị P.T.Q. và một số công nhân khác.

Sáng 18-8 vừa qua, khi biết tất cả những công nhân trong phòng trọ đều đến xưởng làm việc, chỉ còn cháu T.T.H (10 tuổi, con chị Q) đang ngủ trong phòng nên sau khi bốc hàng xuống xe, Thông rửa tay bỏ về phòng. Thấy cháu H. đang ngủ, Thông chốt cửa rồi thực hiện hành vi thú tính với cháu H. "Hạ hoả" xong, Thông đe dọa cháu H. không được kể cho ai biết, nếu không y sẽ đòi mẹ cháu... 100.000 đồng mà chị Q. đã nợ y trước đó.

Về nhà thấy con có biểu hiện khác thường, chị Q. gặng hỏi H. mới kể lại chuyện mình bị tên “yêu râu xanh” làm hại.

TAND TP.HCM đã tuyên phạt Đàm Văn Thông 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và bồi thường thiệt hại cho cháu H. 50 triệu đồng.

Vừa nghe chủ tọa phiên tòa tuyên án, Thông hung hăng đòi lao lên đánh chủ tọa. Rất may, lực lượng an ninh đã kịp thời hành động này và giải y về trại giam lãnh án.

Ngọc Thân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cáo lao lên đòi "xử" chủ tọa