Bé gái 10 tuổi bị cha "hờ" hiếp dâm

Trần Sỹ| 18/06/2020 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ bỏ đi, đối tượng Tô Mạnh Bình đến ở như vợ chồng với R.L.H, trong thời gian này, gã đã nảy sinh dục vọng rồi hiếp dâm con gái riêng của chị H.

Theo cáo trạng truy tố, bị cáo Bình (SN 1987, trú tại xã Dun-Chư Sê-Gia Lai), sau khi vợ bỏ đi, Bình đi hái cà phê rồi quen với chị H. Sau đó, Bình đã dọn đến chung sống như vợ chồng với chị H vào năm 2010. Thời gian này, người phụ nữ đã có một người con riêng tên H’N. Quá trình ở cùng, hai người có với nhau 2 người con chung.

Bé gái 10 tuổi bị cha

Tô Mạnh Bình tại phiên tòa.

Đến một ngày cuối năm 2019, Bình và chị H. xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, chị H. bỏ nhà đi, gã ở lại với các con trong đó có cháu H’N. Tối đó, sau khi đi nhậu về, Tô Mạnh Bình đã 03 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với H’N. (thời gian này bé mới hơn 10 tuổi).

Được biết, bị cáo có nhân thân xấu khi bị TAND huyện Ia Grai (Gia Lai) và TAND huyện Chư Sê (Gia Lai) lần lượt tuyên phạt 6 tù treo về tội “Trộm cắp tài sản” vào năm 2004 và 12 tháng tù giam về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Cả 02 bản án, đến nay đều đã được xóa án tích.

Tại phiên tòa xét xử ngày 18/6, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Tô Mạnh Bình 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 10 tuổi bị cha "hờ" hiếp dâm