"Bán trinh" con gái của người tình

Thanh Thủy| 12/03/2016 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi người tình bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy, Lệ đã nhẫn tâm bắt mối "bán trinh" cháu bé 12 tuổi, con gái người tình để lấy tiền tiêu xài.

Cao Thị Lệ (51 tuổi, ngụ tại Phường 4, TP Sa Đéc, Đồng Tháp) chung sống như vợ chồng với ông Tình và con gái ông này tên P.T.V. T. (12 tuổi), sau đó ông Tình bị Công an tỉnh Tây Ninh bắt giam về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, nên cháu T tạm sống chung với Lệ.

Để có tiền tiêu xài, vào tháng 11/2014, khi Trần Đạt Phương (49 tuổi, ngụ tại Phường 2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp) đến nhà Lệ chơi đã được Lệ môi giới để mua dâm cháu T với giá 1 triệu đồng và Phương đã đồng ý.

Hai bị cáo Phương và Lệ tại phiên tòa

Ngày 26/11, Lệ đưa cháu T đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường An Hòa (TP Sa Đéc, Đồng Tháp) để Phương thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Sau đó, Lệ nhận tiền đã thỏa thuận và dẫn cháu T về nhà.

Những ngày sau đó, Lệ gọi điện cho Phương và đòi thêm tiền, Phương đã đồng ý đưa thêm cho Lệ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thấy dễ dàng, Lệ tiếp tục gọi điện vòi thêm nhưng Phương đã không đồng ý.

Bực tức vì không lấy được thêm tiền, Lệ kể lại sự việc với vợ của Phương và chị này đã đến cơ quan Công an trình báo.

Lệ và Phương bị bắt ngay sau đó và bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 11/3, TAND tỉnh Đồng Tháp đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo Trần Đạt Phương và Cao Thị Lệ. HĐXX cho rằng Phương trực tiếp hãm hiếp cháu T, còn Lệ giúp sức cho gã này thực hiện hành vi phạm tội, do vậy đã tuyên phạt hai bị cáo lần lượt mức án 15 và 12 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bán trinh" con gái của người tình