Ăn xong "trái cấm" liền "quất ngựa truy phong"

Hoàng Thiên Lý| 17/06/2015 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vương nói sẽ lấy U. làm vợ nếu đồng ý làm chuyện người lớn với hắn. Nhưng sau khi thỏa mãn dục vọng thì hắn "quất ngựa truy phong".

Sáng 17-6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo, cho bị cáo Đỗ Minh Vương (22 tuổi, xã Ninh Lộc, TX Ninh Hòa) được hưởng 1 năm tù giam thành tù treo về tội giao cấu với trẻ em vì phía bị hại bãi nại, gia đình bồi thường...

Ăn xong

Bị cáo Đỗ Minh Vương trước vành móng ngựa

Trước đó, khoảng cuối tháng 5/2014, Lê Quốc Nhật U. (chưa đủ 16 tuổi) quen với Vương, đến đầu tháng 6/2014, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Vào khoảng đầu tháng 6/2014, Vương đến chỗ làm của U. rủ U. đi ăn tối, sau đó đưa U. về chỗ ở của Vương tại phòng trọ số 2, nhà số 37 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang.

Khi vào phòng, Vương và U. ngồi nói chuyện một lúc rồi Vương quàng tay ôm hôn và sờ mó khắp người U.; thấy U. không có phản ứng gì, Vương nói sẽ cưới U. làm vợ nên U. đồng ý làm “chuyện vợ chồng” với Vương.

Sau khi đã thỏa mãn, Vương vào phòng tắm còn U. tự mặc quần áo. Sau đó, Vương chở U. về nhà rồi lặn mất tăm. Khoảng một tháng sau, bà Phan Thị Thu Hằng là mẹ của U. phát hiện thấy con có biểu hiện như “thất tình” nên gặng hỏi và phát hiện ra vụ việc nên đã làm đơn tố cáo hành vi của Vương đến công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ăn xong "trái cấm" liền "quất ngựa truy phong"