Án tử cho hung thủ bóp cổ, đổ nước sôi vào mồm con của người tình cho đến chết

Tuyết Nhung(TH)| 02/02/2015 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/2, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo của bị cáo Trần Đại Quang (26 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và giữ nguyên mức án tử hình về tội danh "Giết người" khi đã siết cổ và đổ nước sôi vào miệng con gái của người tình cho đến chết.

Theo bản cáo trạng tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Trần Đại Quang (26 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) có tình cảm với bà Huỳnh Thị Cẩm Oanh (49 tuổi, ở huyện Củ Chi) nhưng bị các con phản đối và ngăn cấm.

Không chịu bỏ cuộc Quang tìm đủ mọi cách để nói chuyện và níu kéo lại tình cảm với bà Oanh. Đến khoảng 9h15 ngày 8/8/2013, Quang gọi điện hẹn gặp bà Oanh để nói chuyện. Do không muốn kéo dài chuyện, bà Oanh đã chủ động từ chối vì có công chuyện.

Án tử cho hung thủ bóp cổ, đổ nước sôi vào mồm con của người tình cho đến chết

Bị cáo Trần Đại Quang tại phiên tòa. (Ảnh: Khắc Thành)

Cho rằng người tình kiếm cớ từ chối để tránh mặt mình, Quang phi xe máy đến nhà bà Oanh tại huyện Củ Chi để "ba mặt một lời". Lúc này, gia đình bà Oanh đi vắng, chỉ có con gái bà này là chị Huỳnh Lê Cẩm Hoa (21 tuổi) ở nhà. 

Tại đây, chị Hoa tỏ hẳn ra thái độ khó chịu vì mối quan hệ lệch tuổi của gã đàn ông này với mẹ mình lên lớn tiếng mắng Quang rằng "bám theo người lớn tuổi không biết nhục hả?".

Cho rằng Hoa đã lăng mạ mình, Quang vung tay tát vào mặt Hoa rồi đè cô gái xuống đường bóp cổ. Thấy Hoa lịm dần, Quang tiếp tục tháo thắt lưng siết cổ và nắm tóc đập đầu cô gái vào tường.

Sau đó, hắn kéo nạn nhân vào nhà tắm, nhấn đầu vào xô nước, đồng thời nấu nước sôi đổ vào miệng Hoa cho đến khi cô gái chết hẳn.

Sợ bị phát hiện, Quang vội vàng lau dọn nhà cửa và tạo hiện trường giả như một vụ tự sát. Nhưng đúng lúc này, bạn trai Hoa đến nhà chơi, hung thủ liền chạy ra xe máy tẩu thoát.

Ngày hôm sau, Quang đến công an phường 15, quận Phú Nhuận đầu thú.

Trong phiên tòa sơ thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của Quang là đặc biệt nguy hiểm, xuất phát từ mâu thuẫn không đáng có mà ra tay sát hại dã man người vô tội.

Bị cáo thực hiện chuỗi hành vi giết người, tước đoạt đến cùng mạng sống của nạn nhân, thể hiện sự máu lạnh, côn đồ nên đã tuyên phạt bị cáo án tử hình.

Sau đó, Quang và gia đình đưa đơn kháng cáo cùng tình tiết đã bồi thường 20 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Nhưng tình tiết này không đủ để giảm tội, do vậy tại phiên tòa phúc thẩm ngày 2/2, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên mức án tử hình đối với bị cáo Quang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án tử cho hung thủ bóp cổ, đổ nước sôi vào mồm con của người tình cho đến chết