9x hiếp dâm bạn gái ngay trong lần đầu hẹn hò

Mạnh Hùng| 14/03/2018 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/3, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Vi Văn Tùng (SN 1991, trú tại xã Tiến Hoàng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) về tội "Hiếp dâm".

Trước đó, ngày 16/12/2017, TAND quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Vi Văn Tùng 24 tháng tù về tội Hiếp dâm, tuy nhiên ngay sau đó, bị cáo Tùng đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, bị cáo Vi Văn Tùng quen chị V.T.P. (SN 1997,  trú tại xã Đồng Vương, huyện Yên Thế, Bắc Giang) qua mạng xã hội. Sau nhiều lần trò truyện, tối ngày 26/8/2017, Tùng có hẹn gặp mặt chị P. đi chơi.

Tuy nhiên, khi chị P. đề nghị Tùng chở về nhà trọ (ở Hà Nội) khi trời đã khuya, lợi dụng việc chị này không biết đường Hà Nội nên “yêu râu xanh” đã cố tình chạy xe lòng vòng.

9x hiếp dâm bạn gái ngay trong lần đầu hẹn hò

Bị cáo Tùng tại phòng xử án chiều nay

Điểm đến cuối cùng Tùng nhắm đến là khu vực đường đê Sông Hồng (thuộc địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là nơi vắng người đi lại. Nhận thấy quãng đường đi của Vi Văn Tùng không đúng hướng đi về phía nơi mình ở, chị P. cảm thấy bất an và đề nghị được xuống xe. Tuy nhiên, khi chạy được một đoạn thì chị P. vấp ngã. Lúc này, Tùng lộ bản chất “yêu râu xanh” không chế ép buộc chị P. cho giao cấu.

Để thoát khỏi Tùng, chị P. nhanh chóng kịp thời bịa ra câu chuyện mình bị bệnh tim tái phát cần phải mua thuốc uống gấp. Nhưng do gần đó các hiệu thuốc đều đóng cửa nên Tùng đã chở chị P. vào Bệnh viện Nam Thăng Long.

Tại đây, chị P. đã đến đồn công an gần nhất để cầu cứu. Sự việc bị phát giác nên Tùng bỏ chạy nhưng đã bị cơ quan công an bắt giữ vào ngày hôm sau.

Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm hôm nay, mặc dù bị cáo làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, ngày khi được công an dẫn giải tới phòng xử án, bất ngờ Tùng nhận thấy tại phiên tòa này bị cáo không có thêm được tình tiết gì mới và cũng tự thấy hành vi của mình hoàn toàn xứng với hình phạt mà bản án sơ thẩm đã tuyên. Do đó, bị cáo Vi Văn Tùng đã chủ động xin rút đơn kháng cáo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9x hiếp dâm bạn gái ngay trong lần đầu hẹn hò