8 lần hiếp dâm bé gái hàng xóm

Hà Linh| 27/01/2015 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do thường hay xem phim có nội dung khiêu dâm trên internet dẫn đến việc nảy sinh ham muốn tình dục, Việt đã nhiều lần dụ dỗ, giở trò đồi bại với cô bé hàng xóm sinh năm 2003.

Ngày 26/1, TAND tỉnh Hà Nam mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Việt (SN 1998, ngụ xã Liêm Tuyền – Thành Phố Phủ Lý – Hà Nam) và tuyên phạt 8 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, do chơi với P.V.S (SN 1999)  ở cùng xóm và nhiều lần sang chơi nên Việt nảy sinh ý định giao cấu với P.T.X (SN 2003) là em gái S.

Ngày 10/09/2014, Việt đến gần nhà X thì thấy X đang đi ra phía nhà vệ sinh, Việt rủ X đi ra ngoài bờ mương rồi cả hai đến khu vực gần nhà chị Nguyễn Thị Hòa để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi đang thực hiện hành vi thì bị anh Nguyễn Quốc Toản (SN 1976) phát hiện, anh Toản báo lại cho bà N.T.M (mẹ đẻ cháu X), bà M đã gửi đơn lên cơ quan Công an để tố cáo hành vi của Việt.

Tại cơ quan chức năng, Việt thừa nhận đã lợi dụng sự ngây thơ của cháu X và dụ dỗ X giao cấu tổng cộng 8 lần.

8 lần hiếp dâm bé gái hàng xóm

Bậc làm cha mẹ có cách giáo dục con em mình tốt hơnđể tránh những hậu quả đáng tiếc (ảnh minh họa)

Tại phiên tòa,  Hội đồng xét xử cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm hại đến sức sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của trẻ em được pháp luật tôn trọng và bảo vệ, làm ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội, trật tự, trị an tại địa phương, nên cần có mức án nghiêm để răn đe, giáo dục bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 lần hiếp dâm bé gái hàng xóm