20 năm tù cho 3 đối tượng buôn heroin

28/06/2014 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những giọt nước mắt cứ tuôn rơi, xen lẫn với những giọng la hét, hào thét đau đớn tột cùng của người thân 3 bị cáo, khi họ chuẩn bắt đầu bước lên chiếc xe bịt bùng. Ngờ đâu rằng, những đứa con non trẻ, ngoan ngoãn của mình giờ đây đã bước vào vòng lao lý.

Tại UBND phường Phú Bình, TAND TP-Huế vừa đưa ra xét xử sơ thẩm lưu động đối với 3 bị cáo: Trần Văn Phước (SN1990), Nguyễn Hữu Hùng (SN 1994) và Hồ Đức Nhân (SN 1991); cả 3 bị cáo đều  trú tại phường Phú Bình, TP-Huế với tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”.

20 năm tù cho 3 đối tượng buôn heroin

Ba bị cáo Phước, Hùng và Nhân trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng của VKSND TP-Huế, Khoảng đầu tháng 11/2013, Trần Văn Phước vào tỉnh Đồng Nai mua của một người đàn ông (không rõ nhân thân) 1 gói ma túy với giá 3,9 triệu đồng đưa về nhà của Phước phân thành nhiều gói nhỏ để sử dụng và cùng với Hồ Đức Nhân bán cho các đối tượng khác để kiếm lời.

Trong đó, Phước trực tiếp bán cho Trương Ngọc Huy (SN 1994, trú tại phường An Cựu , TP-Huế) hai lần, 2 gói ma túy bán cho Hoàng Ngọc Anh Đức (SN 1989, trú tại phường Phú Hội, TP-Huế) một lần 1 gói ma túy với giá 4 trăm ngàn đồng/1 gói; Trần Văn Phước giao cho Hồ Đức Nhân một gói ma túy để Nhân đến trước Bệnh viện Quân y 268, TP-Huế bán cho Trương Ngọc Huy với giá 400 ngàn đồng/1 gói. Tại trước chợ Phú Bình và quán cà phê Cảnh Viên đường Tăng Bạt Hổ, phường Phú Bình, TP-Huế, Phước cùng với Nhân đã  bán cho Huy hai lần, 2 gói ma túy với giá 300 ngàn đồng/ gói và bán cho Đức ba lần, 3 gói với giá 4 trăm ngàn đồng/ gói. Tổng cộng Phước và Nhân đã 9 lần bán 9 gói ma túy thu được 3,3 triệu đồng.

Khoảng 16h ngày 28/11/2013, tại quán cà phê Đức Anh đường Tịnh Tâm, phường Thuận Lộc, TP-Huế, Phước và Nguyễn Hữu Hùng đưa cho một người đàn ông tên Lắc (chưa rõ nhân thân) 5 triệu đồng để mua ma túy. Đền khoảng 12h, ngày 29/11/2013 tại quán cà phê Mộc Nhiên đường Ngô Đức Kế, phường Thuận Thành, thành phố Huế, Lắc giao cho Phước và Hùng một gói ma túy. Sau đó, Hùng đưa gói ma túy về nhà của mình phân chia thành nhiều gói nhỏ để  sử dụng và nhiều lần cùng với Phước và Nhân bán lại cho các đối tượng khác kiếm lời.

Tại các địa điểm như  đường Đào Duy Anh, phường Phú Bình và trước bệnh viện quân y 268, phường Thuận Lộc, TP-Huế Lộc, TP-Huế, Hùng cùng với Phước và Nhân đã nhiều lần bán ma túy cho nhiều đối tượng khác, số tiền sau khi chi tiêu cá nhân còn lại là 5,5 triệu đồng. Trong đó, Hùng, Phước và Nhân đã 14 lần bán ma túy cho Trương Ngọc Huy và Hoàng Ngọc Anh Đức với số tiền 4,9 triệu đồng.

Ngoài ra Phước, Hùng và Nhân còn nhiều lần bán ma túy cho nhiều đối tượng khác. Số tiền thu được sau khi chi tiêu cá nhân, Phước đưa cho Hùng là 5,5 triệu đồng.

Đến khoảng 14h 20 phút ngày 3/11/2013, tại trước số nhà 157, đường Đào Duy Anh, phường Phú Bình, TP-Huế, khi Phước đang bán cho Trương Ngọc Huy 1 gói ma túy với giá 4 trăm ngàn đồng thì bị Công an TP-Huế bắt quả tang.

Đứng trước vành móng ngựa, các bị cáo đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. HĐXX tuyên phạt bị cáo Phước 8 năm tù, Hùng 7 năm 6 tháng tù, Nhân 4 năm 6 tháng tù với tội danh “ Mua bán trái phép chất ma túy’’.
 
Hoàng Oanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 năm tù cho 3 đối tượng buôn heroin