17 năm tù cho nhóm đối tượng mua bán ma túy

Hoa Đông| 20/05/2015 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/5, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên sơ thẩm xét xử công khai nhóm đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.

17 năm tù cho nhóm đối tượng mua bán ma túy        

Các bị cáo trước tòa

Các bị cáo bao gồm: Phan Thị Nữ (SN 1967, trú tại Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị); Hồ Văn Bờng (tức Ăm Đỗ, SN 1983) và Hồ Văn Hùng (tức Ăm Bời, SN 1982, cả hai cùng trú tại bản Đenvilay, Mường Nòong, Savanakhet, Lào).

Khoảng tháng 10/2014, trong một lần đi xe khách vào Đà Nẵng, Phan Thị Nữ quen với Nguyễn Thành Trung và Đỏ (không rõ lai lịch). Qua trò chuyện, Trung bảo Nữ tìm mối mua ma túy tổng hợp cho y thì được Nữ đồng ý. Sau đó, Nữ liên lạc đặt mua ma túy của Bờng và Hùng với số lượng 1003 viên.

Trong lúc điều khiển xe chạy lên thị trấn Lao Bảo thì Bờng nhận được điện thoại bảo quay về dốc Làng Vây để giao ma túy cho Trung thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang cùng tang vật.

Theo kết quả giám định, 1003 viên nén có dập chìm chữ WY là ma túy tổng hợp có tổng trọng lượng là hơn 11,02g.

Tại phiên tòa, các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Riêng bị cáo Nữ cho rằng, mình vô tình phạm tội vì nghe Trung nói hay quá nên nhiệt tình đi mua ma túy không công giúp Trung chứ không hề có mục đích gì khác. Trước đó, Nữ có một tiền án về tội chứa mại dâm.

Đối với Nguyễn Thành Trung là người mua ma túy nhưng trong quá trình điều tra chưa xác minh được lai lịch, địa chỉ nên sẽ điều tra xử lý sau.

   17 năm tù cho nhóm đối tượng mua bán ma túy     

Bị cáo Bờng bật khóc tại tòa

Khi được nói lời sau cùng trước lúc tòa nghị án, hối hận về các hành vi sai trái của mình khiến các bị cáo bật khóc tại tòa và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Sau khi xem xét các tình tiết, chứng cứ của vụ án, HĐXX tuyên phạt Bờng 8 năm tù, Hùng 7 năm tù, Nữ 2 năm tù đều về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17 năm tù cho nhóm đối tượng mua bán ma túy