14 năm tù cho bị cáo thực hiện hành vi bệnh hoạn với trẻ em

Nhật Linh| 15/06/2020 20:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh An Giang vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Văn Hùng (44 tuổi, cư trú ấp Bình Đông 1, xã Bình Thạnh Đông, Phú Tân, An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng 16h00 ngày 29/11/2019, sau khi đi nhậu về Hùng nằm nghỉ trên võng trong nhà. Khoảng 15 phút sau, cháu T.T.T A. (6 tuổi) một mình qua nhà Hùng chơi với bà H.T.N (44 tuổi, vợ Hùng và A. thường gọi bằng bà ngoại).

Một lúc, bà N. có chuyện phải điều khiển xe mô tô ra ngoài nên đưa máy tính bảng cho cháu A. xem. Lúc này, Hùng do đã say rượu nên không nằm võng nữa mà vào phòng ngủ nằm một mình. Gần 10 phút sau, cháu A. đang xem máy tính bảng thì bị mất kết nối wifi do mạng internet bị chập chờn, không xem được nên cháu A. liền mang máy tính bảng đi vào phòng ngủ, kêu Hùng hỏi nguyên nhân, nhưng Hùng trả lời không biết.

14 năm tù cho bị cáo thực hiện hành vi bệnh hoạn với trẻ em

Bị cáo Hùng tại tòa

Với tính cách vô tư của trẻ con, cháu A. đã leo lên giường ngồi trên mình Hùng. Khi bị cháu A. ngồi trên người thì Hùng lại bất ngờ nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với cháu A. Hùng đã dùng tay sờ mó cháu A. rồi tiếp tục thực hiện những “động tác” khác đối với cháu A.

Cùng lúc này, bà N.T.T.T (49 tuổi, bà nội cháu A.) đến nhà Hùng tìm đưa cháu đi chích thuốc do bị bệnh. Đứng bên ngoài, bà T. kêu một lúc nhưng cháu A. không nghe nên bà T. đi thẳng vào nhà, đến cửa phòng thì phát hiện sự việc.

Đến ngày 10/12/2019, Hùng bị Công an huyện Phú Tân khởi tố điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Đồng thời, trưng cầu giám định pháp y đối với cháu A. Kết quả xác định, tỷ lệ thương tật cơ thể do thương tích gây nên là 0%.

Tuy nhiên, do hành vi của bị can Hùng có dấu hiệu của tội hiếp dâm nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân chuyển toàn bộ hồ sơ đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền. Ngày 02/01/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thay đổi quyết định khởi tố bị can Hùng từ dâm ô sang hiếp dâm.

Tại phiên tòa, bị cáo Hùng khai nhận quanh co nhưng cuối cùng bị cáo cũng đã cúi đầu thừa nhận hành vi sai trái

Kết phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hùng 14 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, buộc bị cáo bồi thường 40 triệu đồng cho đại diện phía bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 năm tù cho bị cáo thực hiện hành vi bệnh hoạn với trẻ em