13 năm tù cho kẻ hiếp dâm trẻ em

Hoàng Thiên Lý| 25/12/2014 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/12, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Huân (SN 1982, trú thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh) 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Buộc phải bồi thường thêm cho người bị hại 11.500.000 đồng.

13 năm tù cho kẻ hiếp dâm trẻ em

Bị cáo Lê Minh Huân trước vành móng ngựa.

Trước đó, khoảng 16h30’ ngày 30/4/2014, Huân đi xe máy đến nhà ông Nguyễn Thanh Trường (trú tại thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh) để rủ ông Trường đi uống rượu, nhưng vợ chồng ông Trường đi vắng, chỉ có cháu Nguyễn Trường Ly (14 tuổi), Nguyễn Trường Khanh (13 tuổi) đang chơi ngoài cổng và cháu Nguyễn Trường My (7 tuổi) đang nằm chơi trên võng để ở hè nhà (đều là con đẻ của anh Trường).

Không thấy anh Trường ở nhà, Huân dựng xe máy và lên võng ngồi cạnh cháu My, rồi nảy sinh ý định hiếp dâm khi thấy cháu chạy xuống bếp với hai con mèo. Trước khi đi vào bếp, Huân đã chạy lại chỗ phơi quần áo nhà chị Hiến (hàng xóm nhà anh Trường) để lấy trộm một chiếc quần lót của con chị Hiến nhưng bị chị Hiến phát hiện và Huân đã bỏ lại chiếc quần.

Trở vào bếp, Huân đưa cho cháu My 5000 ngàn đồng và dụ cháu My là “chuyện người lớn” nhưng cháu không đồng ý. Bất ngờ, cháu Ly (là chị gái của My) đi từ trên nhà xuống, sợ bị phát hiện ý đồ xấu, Huân đã đưa cho Ly 35.000 đồng, nhờ đi mua thuốc lá và hộp quẹt.

Sau khi cháu Ly đi mua thuốc, Huân đã kéo quần cháu My xuống để làm trò đồi bại, cháu My bị đau đã kêu khóc, rồi Huân bỏ về.

Đi mua thuốc cho Huân về, thấy em khóc, cháu Ly đã gặng hỏi, đồng thời chị Hiến (nhà hàng xóm) cũng qua hỏi và cháu My đã kể lại sự việc. Nghe xong, chị Hiến đã gọi điện cho chị Nguyễn Thị Lý (là mẹ của cháu My).

Biết được sự việc, gia đình chị Lý đã làm đơn tố cáo Huân, tại cơ quan điều tra, Huân đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
13 năm tù cho kẻ hiếp dâm trẻ em