Chánh án TAND huyện Chư Sê, Gia Lai: Xứng danh là Chiến sĩ thi đua của ngành

03/12/2013 23:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều năm liền được bình chọn là Chiến sĩ thi đua của ngành, ông Châu Thủy Tài, Chánh án TAND huyện Chư Sê, Gia Lai vẫn luôn trăn trở với suy nghĩ phải làm sao để xứng đáng với danh hiệu mình đạt được.

Đồng thời  hoàn thành tốt các hoạt động, thi đua của ngành cũng như nhiệm vụ, trọng trách của một Chánh án cho thật tốt. Nhờ vào sự cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Chánh án Châu Thủy Tài đã thực sự trở thành một trong những tấm gương điển hình trong quá trình thi đua khen thưởng theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Gia Lai nói riêng và cả nước nói chung.

 

Vào ngành từ những ngày đầu năm 1989, cho đến bây giờ đang giữ chức vụ Chánh án là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của ông để có được những thành quả như ngày hôm nay. 

 

Chánh án TAND huyện Chư Sê, Gia Lai: Xứng danh là Chiến sĩ thi đua của ngành

Chánh án Châu Thủy Tài

 

Chia sẻ về công việc cũng như những kinh nghiệm trong cuộc sống của mình, ông Tài cho biết: Để quản lý tốt và đảm bảo chất lượng công việc, trên cương vị một người quản lý, ông đặt ra phương châm hàng đầu là: “Muốn công việc tốt thì trước tiên phải quản lý tốt về mặt nhân sự. Đặt quyền lợi của tập thể lên hàng đầu, biết cách tổ chức, sắp xếp công việc phù hợp để có thể phát huy trí tuệ của tập thể, tạo nên sức mạnh tổng hợp”. Chính nhờ vào sự sáng suốt giải quyết công việc cũng như sự phấn đấu không ngừng, ông đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua trong nhiều năm, được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào năm 2007 vì đã đạt nhiều thành tích trong công tác quản lý.

 

 Chánh án Châu Thủy Tài tâm sự: Mặc dù không còn thời gian công tác trong ngành bao lâu nữa nhưng ông luôn xác định, ngày nào còn công tác, ông sẽ cố gắng hết mình trong công việc, đảm bảo giữ vững cán cân công lý. 

 

Trong năm 2013, ngoài công việc chuyên môn, ông luôn chỉ đạo cấp dưới làm việc và sống theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bám sát các nghị quyết và chỉ tiêu chung của ngành Tòa án, phát động và quán triệt tốt các phong trào thi đua trong toàn đơn vị. 

 

Vừa qua, trong đợt tổng kết thi đua cuối năm, ông cũng là một trong những gương mặt tiêu biểu được đề nghị bầu xét là chiến sĩ thi đua của ngành. Với ông, đó không chỉ là vinh dự mà còn là động lực để ông có thể hoàn thành tốt hơn trong công tác quản lý cũng như trong công việc chuyên môn hàng ngày.

 

Ông Tài cho biết, mục tiêu sang năm của đơn vị nói chung và bản thân nói riêng là tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết sức để đạt kết quả cao hơn trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

 

Gia Hân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TAND huyện Chư Sê, Gia Lai: Xứng danh là Chiến sĩ thi đua của ngành