Quảng Nam: Sắp xét xử vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ

S.T| 14/06/2017 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, ngày 27/6 tới đây, sẽ đưa ra xét xử vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ L.T.B.Tr. (SN 2001, trú khu 3, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Các bị can Lê Minh Huyền Trang (SN 1998, trú khu 2, thị trấn Ái Nghĩa), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000, trú khu Ái Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, trú thôn Giáo Tây, xã Đại Hoà, huyện Đại Lộc) cùng bị truy tố về hành vi “Làm nhục người khác”. Riêng Lê Minh Huyền Trang bị truy tố thêm hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, cho rằng Tr. nói xấu Trang, nên khoảng 11h ngày 18/1, Trang, Dung, Huyền và Lê Thị Phương Hoàng (SN 2000, em sinh đôi của Huyền) rủ nhau đến quán cà phê Villa (khu 7, thị trấn Ái Nghĩa) tìm Tr. “hỏi chuyện”.

Quảng Nam: Sắp xét xử vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ

Thiếu nữ Tr. bị đánh đập không thương tiếc trong quán cà phê

Tại đây, Trang, Huyền và Dung đã lần lượt đánh đập dã man thiếu nữ L.T.B.Tr. Chưa dừng lại ở đó, 3 đối tượng này còn lột quần áo của Tr. ra và quay video phát trực tiếp lên mạng xã hội facebook.

Chỉ đến khi Hoàng chạy vào can ngăn và nhân viên của quán Villa thông báo đã gọi cho Công an thì “bộ 3” này mới dừng lại. Tối cùng ngày, Tr. đã đến Công an huyện Đại Lộc trình báo. Huyền, Trang và Dung cũng được gia đình đưa đến Công an đầu thú sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Trang, Huyền và Dung đã bồi thường cho bị hại Tr. số tiền là 60 triệu đồng. Trong quá trình điều tra, Trang, Huyền và Dung đã khai nhận hành vi của mình.

Tại bản giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, tỉ lệ thương tích của Tr. là 6 %.  Riêng Hoàng không tham gia làm nhục và gây thương tích cho Tr. nên không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Hoàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Sắp xét xử vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ