Chuốc rượu cho say rồi hiếp dâm thiếu nữ

Thành Thúy| 24/12/2014 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cô gái xinh xắn, dễ thương, Viết đã cố mời rượu cho uống đến say rồi giở trò đồi bại. Bản án 6 năm tù là cái giá Viết phải trả cho tội lỗi của mình.

 Ngày 23/12/2014, TAND tỉnh Hà Giang đã đưa Hoàng A Viết (SN 1992, trú tại xóm Nậm Ban, xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) ra xét xử về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 6 giờ sáng ngày 23/6/1014, Hoàng A Viết (SN 1992, trú tại xóm Nậm Ban, xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) đến nhà bà Vàng Thị Sàng, người cùng xóm để cấy lúa giúp.

 Sau khi cấy lúa xong, bà Sàng có mời Viết và mấy người khác về nhà ăn cơm trưa, uống rượu. Trong bữa cơm có Nguyễn Thị H (SN 1998, trú tại xóm Nà Nông, xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc), Vàng A Tiến (Tiến là bố nuôi của H).

Khi đang ngồi ăn cơm, uống rượu, Viết thấy H đi qua, Viết mời H uống rượu cùng với mọi người trong mâm, Viết còn mời riêng H uống thêm khoảng 2 đến 3 chén rượu đầy. Thấy H có vẻ say nên Viết mới dừng lại không mời nữa.

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày thì mọi người ăn cơm xong ra về, Viết có nói anh Tiến (bố nuôi H): "Để em đưa H về cho", Tiến nói với Viết “mày có đưa nó về được không?”, Viết trả lời “có”.

Sau đó, Viết điều khiển mô tô đưa H đi trước. Đi được một đoạn, Viết cho xe rẽ theo đường dân sinh vào xóm Nậm Ban. Khi đến Trạm biến áp thuộc xóm Nậm Ban, thì Viết dừng lại rồi rủ H vào nhà bạn chơi. Đúng lúc đó, anh Tiến, bố nuôi H có gọi điện giục về.

Viết cầm lấy điện thoại của H rồi trả lời với anh Tiến: “Anh cứ về trước đi, tý nữa em đưa H về sau”. Sau đó, Viết tắt máy điện thoại, đút vào túi quần của mình và đưa H lên nhà bạn chơi.

Chuốc rượu cho say rồi hiếp dâm thiếu nữ

Hoàng A Viết tại Tòa

Tại đây, Viết cùng bạn tiếp tục mời H uống rượu. H uống hết khoảng 6 chén thì thấy có biểu hiện choáng váng nên đứng dậy đi ra ngoài. Viết lấy xe máy chạy theo sau rồi chở H về xóm Nà Nông. Mới đi được một đoạn thì do say rượu, đường lại xấu nên H ngồi không vững, tự rơi khỏi xe xuống đường. Viết dừng xe lại dìu H lên xe để đi tiếp nhưng H không ngồi dậy được. Thấy đường vắng không có người đi lại, Viết nảy sinh ý định giao cấu với H.

Sau khi dìu H lên phía trên đồi cách đường khoảng vài mét, Viết đặt H nằm ngửa ra đất thực hiện trò đồi bại, bất chấp sự kháng cự của H. Xong việc, Viết xuống đường rồi lấy xe máy đi về nhà, bỏ lại H trên đồi. Khi về đến nhà, Viết mới nhớ ra là mình chưa trả điện thoại cho H. Hắn tiếp tục lấy xe máy quay lại tìm H để trả điện thoại. Tìm được H, Viết bảo cô ngồi lên xe để đưa về. H đồng ý. Khi ngang qua UBND xã Nậm Ban, do đường xấu, H ngồi không vững nên lại tự rơi xuống đường lần nữa.

Thấy H vẫn có dấu hiệu say rượu, Viết dừng xe lại rồi kéo cô gái xuống khoảng đất trống gần đó rồi định thực hiện hiếp dâm nạn nhân lần nữa. Do bị kháng cự quyết liệt, Viết dừng lại không thực hiện hành vi giao cấu nữa. Sau đó, H bỏ chạy lên đường nhặt chiếc quần dài để mặc vào. Viết điều khiển xe mô tô đuổi theo trả lại H chiếc điện thoại rồi bỏ về.

Thấy H ngồi khóc bên đường, anh Vàng A Chung (SN 1994, người cùng xóm với H) hỏi thăm sự tình. H kể lại sự việc bị Viết hiếp và đã ăn rễ lá ngón, thấy vậy Chung đưa H đến trạm y tế xã Nậm Ban cấp cứu. Đến sáng ngày 24/6/2014, H ra viện sau đó cùng gia đình làm đơn tố cáo hành vi của Hoàng A Viết đến Công an xã.

Trước tòa, Hoàng A Viết đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào lời khai của bị cáo, lời khai bị hại, biên bản khám nghiệm hiện trường, các bản giám định và các chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng A Viết 6 năm tù về tội Hiếp dâm.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuốc rượu cho say rồi hiếp dâm thiếu nữ