Thấy người tình trước vành móng ngựa, thiếu nữ ôm con khóc ngất

Tuyến Trang| 16/08/2016 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi bị đưa lên xe bít bùng về nơi giam giữ, bị cáo được cảnh sát tạo điều kiện trò chuyện với "vợ" và hôn con của anh ta trong nước mắt.

Ngày 16/8, tòa phúc thẩm TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên xét xử, chấp nhận kháng cáo của Lê Văn Hùng (20 tuổi, ngụ TP.Sóc Trăng) về tội “Giao cấu với trẻ em” và tuyên bị cáo mức án 2 năm tù giam. So với án sơ thẩm, Hùng được giảm 1 năm tù.

Thấy người tình trước vành móng ngựa, thiếu nữ ôm con khóc ngất

Bị cáo Hùng

Theo cáo trạng, khi đi làm thuê ở tỉnh Đăk Nông, Hùng với V.N.N. (16 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) gặp và yêu đương nhau nên khi Hùng nghỉ việc để về quê (vào tháng 3/2015) thì thiếu nữ đã không ngại đường xa tìm đến Sóc Trăng thăm người tình và được người yêu đưa về nhà ra mắt mẹ. Sau đó, hai người sống với mình như vợ chồng.

Đến tháng 9/2015, gia đình N. phát hiện sự việc nên báo công an. Lập tức, Hùng bị bắt ngay sau đó.

Ba tháng trước, tòa sơ thẩm TAND TP Sóc Trăng đã tuyên bị cáo 3 năm tù về tội danh nói trên. Tuy nhiên, Thanh niên này sau đó kháng cáo, xin giảm án mong được sớm về nhà lo cho gia đình, nuôi vợ, nuôi con.

Tại phiên tòa hôm nay, với vai trò bị hại, thiếu nữ 16 đã bồng theo con trai giữa hai người chỉ mới 3 tháng tuổi,  nhìn “chồng” đứng trước vành móng ngựa mà liên tục khóc ngất, khiến những người dự tòa không sao khỏi động lòng.

Điều khiến dư luận quan tâm tại phiên tòa hôm nay là ngoài việc HĐXX đã tuyên án thấu tình đạt lý; lực lượng cảnh sát còn tạo điều kiện cho Hùng trò chuyện với "vợ" và được hôn con trước khi đưa lên xe bít bùng về nơi giam giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thấy người tình trước vành móng ngựa, thiếu nữ ôm con khóc ngất