Say tình “phi công trẻ”, dâm phụ bày kế cùng tình nhân giết chồng

Khánh Toàn| 28/03/2015 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước lúc ra tay giết chồng, dâm phụ vẫn tranh thủ lên lầu với gã “phi công” để chơi trò ân ái. Đứng trước tòa, ả không một lần dám ngửa mặt lên nhìn bất cứ ai.

1. Nguyễn Thị Doan, sinh năm 1976, ở thôn Lê Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Ả theo chồng khi tuổi đời còn rất trẻ. Quê nghèo quanh năm cây lúa, củ khoai nên ả cùng chồng quyết tâm vào Nam lập nghiệp. Với nghề xay xát, nhờ bản tính lam làm nên cuộc sống mới cũng sớm ổn định và hai đứa con trai lần lượt ra đời.

Đang yên ấm, năm 2008 người chồng bất ngờ bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não. Đời vốn ngang trái thế, không ai đoán định được. Sau tai nạn, chồng nằm một chỗ chẳng còn minh mẫn, kinh tế gia đình dồn cả lên vai của Doan.

Là người phụ nữ nếu hẳn là yêu chồng, thương con thì trong hoàn cảnh ấy phải biết động viên, an ủi. Đằng này, thấy chồng bất lực, Doan sớm tối đá thúng đụng nia, cằn nhằn từ bát cơm đến hạt gạo. Người chồng biết phận mình vậy nên cứ nín nhịn để sống qua ngày.

Cuối năm ấy, vợ chồng con cái bàn nhau bỏ nghề về quê sinh sống. Trở về quê cũ, gia đình bên nội cắt cho một khoảnh đất, với số tiền tích cóp được, vợ chồng Doan cũng dựng được ngôi nhà hai tầng khang trang, rộng rãi.

Về quê, tâm tính của ả mỗi ngày một khác. Cũng phải thôi, hai đứa con ăn học, mấy sào ruộng nuôi miệng chưa xong lấy đâu ra tiền đóng góp khoản này khoản khác. Bởi vậy mà Doan suốt ngày bực dọc mắng con, chửi chồng như chém chả.

Để có đồng ra đồng vào, Doan và chồng tranh thủ đi làm phụ hồ cho các công trình xây dựng. Di chứng sau tai nạn khiến người chồng xuống sức. Anh không làm được việc nặng, xách xong một xô hồ thì thở chẳng ra hơi thế nên đi làm thuê chỉ bữa đực, bữa cái.

Cũng chính vì không làm được việc nặng nên ngay cái chuyện “chăn gối” cũng chẳng đến nơi đến chốn. Trong khi đó, Doan thì hừng hực vào độ hồi xuân.

Say tình “phi công trẻ”, dâm phụ bày kế cùng tình nhân giết chồng

Dâm phụ Nguyễn Thị Doan và Vũ Sĩ Mạnh khi bị bắt

2. Làm phụ hồ thì thì đương nhiên là lao động chân tay. Đàn ông lao động lao động chân tay thì cơ bắp bao giờ cũng rắn chắc, khỏe mạnh. Những lần đi phụ hồ Doan gặp nhiều những người đàn ông như thế, trong đó có Vũ Sĩ Mạnh (SN 1981, trú tại xã Hồng Quang, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên).

Mạnh kém Doan 5 tuổi. Trong chuyện này, tuổi tác chẳng có nghĩa lý gì cả. Bởi gặp nhau không lâu thì giữa Doan và Mạnh nảy sinh tình cảm. Có lần Mạnh đã bảo, cứ xa Doan là Mạnh nhớ nhiều lắm. Mạnh còn nói rằng, Doan chịu khó, sống có tình nghĩa khác hẳn với vợ mình lười nhác lại hay cãi giả chồng.

Mạnh “lái máy bay” còn Doan cũng chấp nhận gã là “phi công trẻ”. Hai kẻ tội lỗi lao vào nhau như  thiêu thân. Từ ngày yêu Mạnh, sáng đi xách vôi vữa Doan cũng tranh thủ ngắm ngía, vuốt lại mái tóc, chỉnh lại áo quần cho tươm tất. Những thay đổi ấy không qua mắt được chồng Doan.

Biết chuyện, có lần chồng Doan nhắc nhở nhưng đang trong cơn say tình ả bỏ ngoài tai. Cũng có lần, chồng Doan tức giận dọa nạt vài câu, nhưng với Doan đó cũng là chuyện nhỏ.

Về phía “phi công” Mạnh sau khi “dính bả” của Doan thì say như thuốc. Và để tính cho tương lai, Mạnh quyết tâm bỏ vợ. Đáp lại, Doan quyết giết chồng để được đến với “phi công”.

Đỉnh điểm của tội ác xảy ra vào ngày 15/7/2014. Sau khi bàn bạc với Mạnh kế hoạch giết chồng xong, Doan ra chợ mua về mấy phên thuốc ngủ. Chiều hôm đó, sau khi đi xách vữa về Doan tạt qua chợ mua một con vịt nướng. Về tới nhà, Doan sai con đi mua nửa lít rượu về cho chồng uống. Người chồng rót rượu nhắm với vịt nướng ngon lành mà không hề biết đằng sau đó là một âm mưu tàn độc.

Rượu xong, trước khi đi ngủ, Doan đưa cho chồng 5 viên thuốc bảo uống vào cho khỏi đau lưng rồi chạy lên phòng vồ lấy điện thoại nhắn tin cho Mạnh đến để ra tay. Nhận được tin nhắn của Doan, Mạnh tức tốc đạp xe đến. Mạnh dựng xe đạp phía sau vườn rồi trèo vào nhà qua công trình phụ.

Gặp nhau hai kẻ điên tình vồ vập lấy nhau rồi đưa nhau lên tầng 2, sát phòng hai đứa con đang chơi điện tử để quan hệ tình dục.  Thỏa mãn, Mạnh bảo Doan gọi chồng dậy rồi dụ vào nhà vệ sinh. Đang say giấc, thấy vợ gọi đi vệ sinh để vợ chồng còn ân ái. Người chồng đang ngái ngủ vừa vào tới nhà vệ sinh thì Mạnh xuất hiện phía sau dùng gậy đánh tới tấp vào đầu cho đến khi gục hẳn. Doan hỏi: “Nó còn thở không?”. Mạnh trả lời: “Nó đứt rồi”.

Sau khi người chồng chết, Doan bảo Mạnh đi về. Mạnh trèo qua tường thì phát hiện xe đạp đã mất nên đeo khẩu trang rồi chạy bộ về nhà.

Say tình “phi công trẻ”, dâm phụ bày kế cùng tình nhân giết chồng

Dâm phụ Nguyễn Thị Doan trước vành móng ngựa

3. Chồng chết, Doan vội vã tung tin là chồng bị cảm. Doan khóc như thể chỉ được khóc một lần trong đời. Ngày hôm sau, Doan giục gia đình nhập quan, phát tang thật sớm vì thầy bói phán phải đóng nắp quan tài trước 13 giờ. Thế nhưng, những dấu vết trên người nạn nhân khiến anh em họ hàng nghi ngờ và quyết định báo công an. Doan và Mạnh bị bắt.

Trong quá trình bị giam để chuẩn bị xét xử, Mạnh tự tử chết, còn dâm phụ thì mới ra tòa cách đây mấy ngày. Trước tòa, Doan khăng khăng bảo vì chồng dọa giết, đánh đập nên không chịu được phải giết chồng. Trước tòa khuôn mặt dâm phụ ráo hoảnh khi khai nhận hành vi phạm tội của ả. Và thật khó hiểu, là Doan đổ hết tội lỗi cho gã “phi công” đã tự tử trong tù.

Cuối cùng tòa tuyên dâm phụ bản án chung thân. Bản án thích đáng cho tội ác giết chồng. Chồng của dâm phụ ấy là anh Trần Văn Hệ, sinh năm 1967.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say tình “phi công trẻ”, dâm phụ bày kế cùng tình nhân giết chồng