Rượu say, vào bar nhảy bị đâm chết tức tưởi

Thiên Di| 15/03/2013 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bị "nhìn đểu" với vẻ đầy khiêu khích, Mạnh cùng đồng bọn đã nhảy vào gây sự với nhóm của Tuấn. Kết quả của vụ xô xát là cái chết tức tưởi của Hòa.

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng 17h30, ngày 22/11/2011, các đối tượng Nguyễn Văn Hòa (1992), Nguyễn Duy Sơn (1991) cùng trú tại Nhị Trâu, Thanh Trì, Hà Nội và Dương Đức Tân (1984, trú tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà nội) uống rượu tại nhà anh Đỗ Ngọc Hà ngụ cùng thôn Nhị Trâu. Sau khi cuộc nhậu tàn, Sơn rủ thên Tân, Hòa lên quán Bar Nutz trong khách sạn Sheraton tiếp tục uống rượu.

Tại đây, Tân dùng điện thoại gọi thêm bạn là Nguyễn Văn Phương (1977) cùng đi, Phương đã lái xe ô tô INOVA BKS 29A – 291.72 chở Sơn, Tân, Hòa, Thùy Trang (1992), Nguyễn Dũng Mạnh (1993), Nguyễn Quốc Thuận (1993), Nguyễn Duy Tuyên (1992) và vợ Mạnh tới quán Bar.

Vào quán Bar, nhóm của Hòa có 9 người ngồi 1 bàn, uống rượu. Khi men rượu lâng lâng, Hòa, Mạnh, Sơn ra khoảng trống giữa các bàn để nhảy lắc lư theo nhạc. Lúc này, Mạnh có khoác vai chị Nguyễn Diệu Linh (1989) cũng đang nhảy thì bị một thanh niên chạy ra gạt tay và nhìn Mạnh với thái độ bực tức. Sau đó Mạnh đi về bàn rồi uống rượu tiếp.

Thấy đã muộn, Mạnh cùng vợ ra về trước, vừa ra đến cửa thì gặp Hoàng Văn Tuấn (1993, Hà Giang) và đối tượng Trung đi vào và nhìn với ánh mắt đầy “khiêu khích”. Lúc đó Bùi Quỳnh Diệp (1980) bạn trong nhóm của Tuấn, Trung ra đón và cả 3 đứng ngoài cửa. Nhóm Tuấn đứng cách Mạnh tầm 3m, 2 bên nhìn nhau đầy “khiêu khích”, thấy nhóm Hòa, Sơn, Tuyên đi ra, Mạnh chạy vào nói về chuyện bị nhóm Tuấn, Trung “nhìn đểu”.

Cả nhóm lên kế hoạch và thống nhất với nhau, Mạnh sẽ nhảy vào đánh trước, các đối tượng xông vào đánh sau. Khi Mạnh gây sự và đánh Tuấn thì Tuyên, Sơn, Hòa cũng lao vào đánh. Thấy bạn bị đánh, Trung chạy vào đánh Mạnh, cả 2 nhóm đều không có hung khí nên “tay bo” với nhau.

Thấy thế, Diệp chạy vào trong Bar gọi thêm ‘đồng bọn’ ra giúp sức. Bị đánh đau, Tuấn rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm 1 nhát vào bắp tay trái của Mạnh. Hòa chạy lại để giúp Mạnh thì bị Tuấn đâm 1 nhát vào ngực trái và gục tại chỗ. Thấy vậy Tuấn cùng các đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Rượu say, vào bar nhảy bị đâm chết tức tưởi

Mâu thuẫn bắt đầu từ việc Mạnh ra nhảy và khoác vai một cô gái trong bar (Ảnh minh họa)

Mạnh và Hòa được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, mất máu cấp không hồi phục nên Hòa đã tử vong.

Sau khi gây án, Tuấn và các đối tượng đã bỏ trốn. Tới 2h30 cùng ngày, các đối tượng, Tuyên, Sơn, Mạnh đã ra cơ quan công an đầu thú, các đối tượng còn lại tiếp tục bỏ trốn và bị cơ quan điều tra bắt giữ ngay sau đó.

Trên cơ sở đó, Hoàng Văn Tuấn bị TAND TP. Hà Nội truy tố về tội danh giết người theo khoản 2 điều 93 Bộ luật Hình sự.

Sau khi gây ra cái chết của Hòa, gia đình bị cáo đã tới chia sẻ nỗi đau thương, mất mát và bồi thường cho gia đình bị hại 60 triệu đồng.

Tại HĐXX hôm nay 15/3, đứng trước vành móng ngựa, các đối tượng đã khai rõ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, một điều ngoan cố có thể thấy rõ là các bị cáo chưa thành khẩn khai nhận tội danh. Không bị cáo nào nhận tội đã gây ra cái chết của Hòa, đùn đẩy, tránh tội. Bên cạnh đó, nhiều lời khai không hợp với cơ quan điều tra. Xét thấy đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, các bị cáo đã tước đi sinh mạng của một con người nên HĐXX cho hoãn phiên xử, hoàn trả hồ sơ cho cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rượu say, vào bar nhảy bị đâm chết tức tưởi