"Quần quật" bán dâm nơi đất khách vì tin lời người yêu

Song An| 25/04/2013 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do bí tiền tiêu, Vương đã nghĩ cách lừa H. sang Trung Quốc làm thuê và bán H. vào động mại dâm.

Ngày 25/4, TAND TP Hà Nội xét xử hai đối tượng Nguyễn Văn Vương (SN 1982, quê ở Bắc Kạn) và Vũ Thị Liên (SN 1975, trú tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Giang) về tội buôn bán người.

Bị cáo Vũ Thị Liên và Nguyễn Văn Vương tại tòa

Theo cáo trạng, tháng 10/2011, chị Đào Thị H. (SN 1984, trú tại xóm 4, thôn Yên Nội, xã Đông Quang, huyện Quốc Oai, Hà Nội) quen với Nguyễn Văn Vương.

Tháng 2/2012, Vương cùng H. đi là công nhân xây dựng ở khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuy nhiên do lương thấp cả hai đã cùng nghỉ việc. Do cần tiền tiêu xài, Vương nảy ý định bán chị H. sang Trung Quốc.

Tháng 3/2013, thông qua một người quen ở Bắc Giang, Vương gặp và làm quen với Vũ Thị Liên (SN 1975, trú tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Giang). Biết Liên có mối quen biết ở Trung Quốc, Vương ngồi bàn kế hoạch cùng Liên bán H. sang Trung Quốc. Để H. khỏi nghi ngờ, Liên dặn Vương: “Về bảo với H. rằng mình sang Trung Quốc để trồng mía và nấu cơm thuê, công việc không vất vả, mức lương 200.000đ/ngày, tốt hơn nhiều hơn so với làm công nhân ở Hà Nội”.

Nghe lời nỉ non của người yêu, cùng với việc sang Trung Quốc làm việc với mức lương hấp dẫn, H. đồng ý.

Vào khoảng giữa tháng 3 , H. cùng Vương, Liên đi theo đường tiểu ngạch ở Lạng Sơn sang Trung Quốc. Tại đây, Liên liên hệ với người quen của mình là Hiền. Sau một tuần tìm kiếm, chị H. được bán cho vợ chồng một người Trung Quốc. Với số tiền 10.000 NDT, Liên, Hiền và Vương chia nhau. Kẻ nhẫn tâm bán người yêu của mình sang Trung Quốc được nhận gần 19,5 triệu đồng, còn Liên nhận được 6,9 triệu đồng.

Sau khi bị bán cho người Trung Quốc, chị H. bị ép làm gái bán dâm. Đến ngày 7/4/2012, chị H. được Công an Trung Quốc phát hiện, giải cứu và đưa về Việt Nam. Ngày 1/12/2012, chị H. làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Vương và Liên. Ngày 27/12/2012, Liên và Vương bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Vương và Liên khai nhận hành vi phạm tội của mình.

TAND TP Hà Nội tuyên phạt Vương 9 năm tù giam, Liên 8 năm tù giam và bồi thường thiệt hại cho chị H. là 95 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quần quật" bán dâm nơi đất khách vì tin lời người yêu