Kết cục cay đắng của mối tình chị em

Thanh Huyền| 05/12/2017 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xuống tay sát hại người tình, Quang hoảng loạn tinh thần, thức trắng đêm nằm ôm thi thể nạn nhân.

31 tuổi, đã có vợ con nhưng Ngô Thanh Quang (ở thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) không tu chí làm ăn, tuooit trẻ sống bất chấp và phải trả một cái giá quá đắt.

Ngay từ nhỏ Quang đã là một thanh niên hư hỏng. 21 tuổi Quang phải hầu tòa xét xử với tội danh Trộm cắp tài sản, bị tuyên 9 tháng tù treo và thử thách 18 tháng.

Mấy năm sau, Quang lấy vợ, sinh con. Tưởng đời Quang sang trang mới khi gã có vẻ như quay đầu hối cải, từ bỏ những thú chơi vô bổ. Quang học nghề cơ khí rồi đi xuất khẩu lao động bên nước ngoài để thay đổi cuộc sống.

Trớ trêu thay nợ chưa trả hết, Quang đã bị trục xuất về nước cũng bởi cái tính vô kỷ luật của mình.

Gã về quê, không biết làm gì chỉ sớm tối tụ tập, chơi bời. Người vợ trẻ chán nản, gửi con rồi bỏ đi xuất khẩu lao động Đài Loan, Quang cũng xách ba lô lên thành phố Hải Dương tìm việc làm thuê qua ngày đoạn tháng.

Kết cục cay đắng của mối tình chị em

Ngô Thanh Quang

Ở thành phố, Quang gặp chị Nguyễn Thị Hải (tên đã thay đổi, SN 1980, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, Hải Dương). Người phụ này đã có gia đình nhưng chồng đang thụ án trong trại giam, bản thân chị là công nhân may, thuê phòng nuôi con nhỏ.

Trong hoàn cảnh đưa đẩy ấy, Quang và chị Hải chẳng mấy chốc xoắn lại với nhau, cùng về góp gạo nấu cơm chung.

Dù ở với người tình, công việc "buổi đực buổi cái", thu nhập bập bõm nhưng Quang vẫn không từ bỏ cái tính chơi bời, lêu lổng. Trong một lần thiếu tiền, Quang liều lĩnh mang chiếc xe máy của người quen đi cầm cố.

Bị chủ chiếc xe dọa sẽ tố cáo Quang ra công an, sợ hãi Quang quỵ lụy chị Hải cho vay 26 triệu đồng để giải quyết vụ việc. Chị Hải đồng ý cho Quang vay tiền nhưng cũng từ đây, tình cảm của hai người sứt mẻ và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Thời gian sau đó, nhiều lần chị Hải hỏi Quang về số tiền trên nhưng người tình đều lắc đầu không có. Giữa hai người xảy ra cãi vã, chị Hải lúc này đã nhận ra sự sai lầm của mối tình bất chính.

Đầu tháng 4/2017, lo sợ người chồng sắp mãn hạn tù trở về sẽ phát hiện ra sự việc nên chị Hải nói với Quang thuê phòng ra ở riêng. Trong khi cả hai đi tìm phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn do chị Hải nhắc đến món nợ 26 triệu đồng mà Quang chưa trả.

Hai người cãi nhau gay gắt, Quang xoa dịu người tình bằng việc đưa chị Hải về quê nhà Quang chơi. 

Khuya ngày 23/4, khi về tới nhà Quang, hai người vẫn không thôi cãi vã. Tại nhà của mình, Quang bị chị Hải tát vào mặt và nói vài câu xúc phạm. Không thể kìm chế được bản thân, Quang nhào tới ghì người tình xuống giường. Chị Hải tiếp tục chửi bới, cào cấu nên bị Quang bóp cổ cho đến khi không còn giãy giụa được nữa.

Biết người tình đã chết, Quang bấn loạn. Quang ôm thi thể người tình rồi khóc. Gã thức trắng, ngồi co cụm cho đến 21 giờ tối ngày hôm sau (24/4) thì mọi người phát hiện ra sự việc, báo với công an.

Quang bị bắt và sau đó bị truy tố về tội giết người.

Tại phiên tòa xét xử lưu động mới đây, Quang ân hận, ăn năn và thành khẩn khai nhận hành vi tội ác của mình. 

Nhưng mọi sự ăn năn đều đã muộn màng, Quang bị tuyên án tù chung thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết cục cay đắng của mối tình chị em