Đánh vỡ đại tràng chồng cũ của người tình

Hoàng Thiên Lý| 31/03/2015 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà trả xe người tình, Tuý đã giở thói du côn đánh trọng thương chồng cũ của chị này, khiến anh Thành bị thương tích 51%. Vậy mà trước toà, bị cáo vẫn một mực cho rằng mình đánh vì "tự vệ".

Sau nhiều lần phải trả hồ sơ để làm rõ thêm một số tình tiết của vụ án, chiều 17/3/2015 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Đặng Túy (SN 1974, trú 336 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, Nha Trang) về tội cố ý gây thương tích.

Bị tình mới của vợ đánh tơi bời tại nhà

Phiên tòa vắng lặng, chỉ có bị cáo, người bị hại, người làm chứng và gia đình của bị cáo đến tòa. Người làm chứng (vợ của bị hại) đến tòa từ rất sớm ngồi một mình trên băng ghế phía ngoài hành lang phòng xử, nhìn thấy chồng đứng phía đối diện nhưng chẳng thèm nói một lời. 

Đánh vỡ đại tràng chồng cũ của người tình

Bị cáo Đặng Túy trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, Đặng Túy quen biết với chị Trần Thị Ngọc Mỹ (35 tuổi), sáng ngày 25/11/2013 Túy mượn xe mô tô hiệu Jupiter BKS 79N7-3771 của chị Mỹ đi công việc.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Túy chạy xe mô tô đến nhà chị Mỹ tại 5/1 Chế Lan Viên, phường Phước Long, Nha Trang để trả lại xe. Khi đang đứng trước cửa nhà chị Mỹ điện thoại chị Mỹ ra mở cổng nhận xe, thì thấy anh Huỳnh Ngọc Thành (còn gọi là Phát, chồng cũ của chị Mỹ đã li hôn nhưng trú cùng địa chỉ) ra mở cửa cổng dùng tay đẩy Túy ra và nói “Giờ này mày đến đấy làm gì?".

Túy dùng tay và chân đánh, đạp anh Thành té ngã, Túy tiếp tục kéo anh Thành vào sân trước nhà đấm, đá anh Thành liên tục nhiều lần đến khi anh Thành bất tỉnh thì Túy ra xe mô tô bỏ chạy. Chị Mỹ từ trong nhà nghe tiếng ồn ào đi ra thì thấy Nguyễn Hoàng Đại gọi người giúp đỡ, chị Mỹ đưa anh Thành vào nhà nghỉ. Đến sáng ngày 26/11 anh Thành kêu đau bụng nên chị Mỹ đưa anh Thành đi cấp cứu tại Bệnh viện Khánh Hòa.

 Hậu quả anh Thành bị chấn thương vùng bụng: Vỡ đại tràng; Dập thân tụy và đầu tụy. Sức khỏe bị giảm do thương tích gây nên hiện tại là 51%. Do đó, ngày 18/12/2013 anh Thành làm đơn yêu cầu khởi tố hình sự đối với Túy.

Được biết, Túy đã có vợ và 2 con lớn 12 tuổi nhỏ 10 tuổi, vào năm 1993 Túy đã từng bị TAND thành phố Nha Trang xử phạt 12 tháng tù về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản của công dân”. Đến năm 1999, Túy tiếp tục bị TAND tỉnh Khánh Hòa xử phạt 42 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản của công dân” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Chấp hành xong hình phạt tù ngày 26/4/2001, chưa thi hành án phí hình sự sơ thẩm của bản án.

Gia đình tan nát vì vợ “cắm sừng” chồng

Cách đây hơn chục năm, anh Thành làm ở Xí nghiệp thuốc lá thuộc Tổng công ty Khánh Việt và chị Mỹ tình cờ gặp nhau, quen biết nhau, rồi hai người nên duyên vợ chồng, sau một đám cưới được tổ chức rình rang giữa hai họ cùng bà con bạn bè đến chúc phúc.

Năm trước cưới, năm sau, chị có thai rồi sinh hạ đứa con gái đầu lòng. Gia đình hai bên hạnh phúc khi đón thành viên mới, trong nhà lại có thêm tiếng cười, tiếng trẻ bi bô, lòng chị tràn ngập niềm vui khi được làm mẹ. Vài năm sau chị sinh thêm một bé trai khấu khỉnh đó là năm 2009, tưởng rằng cuộc sống “đủ nếp đủ tẻ” sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc và mối duyên này sẽ ăn đời ở kiếp với nhau cho đến khi đầu bạc răng long.

Nào ngờ trong một lần đi chơi với đám bạn, chị gặp Túy, thấy Túy cao ráo, có khí thái phong độ lại ăn nói hoa mỹ, giọng nói thì ngọt ngào như đang rót mật vào tai, không ăn nói cộc lốc, cục mịch như gã chồng ở nhà của mình. Thế là, từ bạn bè lúc ban đầu rồi Mỹ chuyển qua làm người tình của Túy từ lúc nào không hay, từ đó Mỹ thường hay đi sớm về khuya nên gia đình thường xuyên xảy ra lục đục, vợ chồng thường xuyên to tiếng với nhau cho đến khi chuyện “ăn vụng” của Mỹ bị Thành phát hiện.

Theo lời trình bày của anh Thành trước tòa thì bị cáo Túy đã quan hệ và sống như vợ chồng với vợ của mình từ 5, 6 năm nay, kể từ khi hai vợ chồng anh còn chưa ly hôn “Túy quan hệ với vợ tôi 5, 6 năm nay rồi, trong lúc tôi còn chưa li hôn mà đã sống với nhau như vợ chồng, tôi đi làm đêm chặn đường đánh tôi, và nhiều lần chặn đường hăm dọa tôi, bảo sẽ “xử” đẹp nếu còn to tiếng với vợ. Có lần, tôi bị một người đàn ông to con chặn đường cầm dao đâm tôi gây thương tích” anh Thành cho biết.

Tòa hỏi: “Anh nói Túy nhiều lần chặn đường anh hăm dọa và cho người đâm anh gây thương tích, anh có báo cho chính quyền biết không?” thì Thành nói “Tôi không muốn sự việc này cơ quan biết, và người ta lại xầm xì vợ tôi lăng nhăng".

Cũng vì muốn bảo vệ danh dự cho vợ, nên tôi cũng không báo cho chính quyền và cũng không nói cho ai biết. Đến tháng 7/2012, hai vợ chồng đã li hôn, tuy nhiên hiện vẫn ở chung nhà và mạnh ai nấy sống”.

Đánh vỡ đại tràng chồng cũ của người tình

Anh Thành và vợ cũ tại phiên tòa

Trả giá 

 Đứng trước vành móng ngựa sau khi nghe vị đại diện VKS giữ quyền công tố tại phiên tòa công bố cáo trạng về tội danh của mình, Túy bảo cáo trạng có cái đúng có cái không, nguyên do bị cáo đánh anh Thành là do anh Thành dùng ổ khóa cổng đánh bị cáo trước và bị cáo chỉ... tự vệ.

Còn theo anh Thành, hôm đó anh đang ở trong nhà thì nghe có ai đó gọi “Phát, Phát” tên mình, anh đi ra thì thấy Túy nên có hỏi “Giờ này mày đến đây làm gì” thì Túy liền đấm vào mặt anh, chứ anh không hề tấn công Túy trước như Túy khai.

Tòa hỏi “Biết Túy là người tình, quen vợ mình, trong lúc có men say, anh có ghen hay nói giọng bực tức với Túy không” thì Thành bảo lúc đó có nói giọng hơi bực tức và chỉ lấy tay đẩy Túy ra để mở cổng chứ không làm gì Túy.

Sau đó, Tòa hỏi bị hại có yêu cầu bị cáo bồi thường tiền cơm thuốc, tiền tổn thất tinh thần gì không thì Thành bảo chỉ yêu cầu bị cáo bồi thường tiền thuốc thang là 37 triệu đồng, còn tiền tổn thất tinh thần thì tha thứ bỏ qua không yêu cầu. 

Sau khi nghị án Tòa đã tuyên phạt Túy 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, đồng thời buộc Túy phải có trách nhiệm bồi thường tiếp cho người bị hại số tiền là 22 triệu đồng.

Án tuyên xong, Túy bị còng tay áp giải ra xe để về trại, còn Thành, Mỹ dù cùng đi về trên một con đường ở chung một căn nhà, kể từ khi gặp nhau ở tòa cho đến khi "mạnh ai nấy về",chẳng ai hở miệng nói với ai một tiếng nào. Người ta bảo hết tình thì còn nghĩa, nhưng dường như ở họ cái nghĩa ấy cũng chẳng còn sót lại gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh vỡ đại tràng chồng cũ của người tình