Hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai

Mạnh Hùng| 25/05/2018 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (25/5), TAND cấp cao tại Hà Nội đã mở phiên xét xử theo trình tự phúc thẩm với bị cáo Cao Mạnh Hùng (SN 1983, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội danh Dâm ô đối với trẻ em.

Tuy nhiên, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình bị hại đã có đơn xin hoãn phiên tòa và được HĐXX chấp thuận.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm (29/9/2017) HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã tuyên Cao Mạnh Hùng mức án 24 tháng tù về tội Dâm ô đối với trẻ em. Tuy nhiên, ngay sau bản án sơ thẩm, phía gia đình bị hại cho rằng bản án sơ thẩm đối với Cao Mạnh Hùng là quá nhẹ nên đã làm đơn kháng cáo.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 8/1/2017, cháu N. (SN 2008) được mẹ đưa đến nhà bác ruột ở Hoàng Mai, Hà Nội chơi. Sau bữa cơm tối cùng ngày, cháu N. cùng các bạn rủ nhau chơi trốn tìm và đuổi bắt.

Hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai

Bị cáo Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa sơ thẩm

Đúng lúc này, Cao Mạnh Hùng dẫn con trai của mình tới chỗ nhóm của cháu N. đang chơi. Thấy cháu N. đi tìm các bạn trong một ngách nhỏ, Hùng tiến tới bế cháu bé vào sâu bên trong ngách. Theo lời khai của cháu N., tại đây, Hùng đã luồn tay vào bên trong quần cháu N. sờ soạng khiến cháu khóc, giãy giụa và liên tục kêu cứu.

Nghe thấy tiếng cháu N. khóc, các bạn N. chạy lại, cầm guốc và chổi lao vào đánh Hùng để cứu bạn, buộc Hùng phải thả cháu N. ra. Sự việc chưa dừng lại, ngay sau đó khi thấy cháu N. cùng các bạn vẫn đang tiếp tục chơi đùa, Hùng chưa từ bỏ ý định, Hùng tiến lại gần, bế cháu N. vào trong ngõ nhỏ và giở trò dâm ô khiến N. khóc hét kêu cứu. Được các bạn chơi cùng giải cứu, N. khóc lóc và cùng các bạn chạy về nhà, kể lại sự việc cho mẹ của mình nghe.

Nghe được sự việc, chị L. (mẹ cháu N.) dẫn con sang nhà Hùng truy hỏi, nhưng Hùng chối cãi, buộc lòng chị L. phải làm đơn trình báo tới cơ quan Công an.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, bị cáo Cao Mạnh Hùng không thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, bị cáo Cao Mạnh Hùng đã từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản, bị TAND quận Hai Bà Trưng xử phạt 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo (đã được xóa án tích).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai