Phận chuyển giới làm gái "bán hoa" lay động lòng người tại Sing My Song

Hà Thu| 11/03/2018 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca khúc của anh chàng đến từ Hà Nội về những cô gái bán hoa hứa hẹn sẽ là chủ đề được bàn luận nhiều trong tập 2 Sing My Song tuần này.

Sau tập 1, Sing My Song - Bài hát hay nhất đã tạo nên "cơn sốt" mạnh mẽ với hai ca khúc được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua là "Người yêu tôi không có gì để mặc" của nhóm Lộn xộn và "Yêu bạn được không?" của Juun Đăng Dũng - R Tee, những ca khúc còn lại đều tạo được ấn tượng đặc biệt đối với cộng đồng mạng.

Với sự xuất hiện của những ca khúc mới toanh mang nhiều thông điệp ý nghĩa, chương trình đang nhận được sự trông ngóng của khán giả và tuần này tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ tiếp tục mang đến những món ăn tinh thần đặc sắc.

Phận chuyển giới làm gái

Chàng trai Lê Minh Phương đến từ Hà Nội sẽ mang đến một ca khúc mang tên "Hương sắc trời" nói về những cô gái "bán hoa". Anh chia sẻ, tình cờ đi uống nước ở một quán sinh tố, anh đã gặp những cô gái "bán hoa", tuy nhiên chi tiết khiến anh xúc động và suy ngẫm bởi vì họ chính là những người đàn ông chuyển giới. Và anh muốn mang những số phận này vào ca khúc của mình cùng câu hát  "Sống một đời hư danh, nếm đau buồn hiu quạnh, ai cho em, em mơ, em mơ..."  sẽ mang đến những giây phút lắng động trên sân khấu và HLV Lê Minh Sơn liên tục thốt lên "hay quá". Đây hứa hẹn sẽ là ca khúc tạo nên được "cơn sốt" mạnh mẽ khi chương trình lên sóng bởi một góc nhìn mới lạ, chất nhạc bắt tai và ca từ gần gửi, ý nghĩa.

Bên cạnh đó, tập 2 sẽ xuất hiện những gương mặt quen thuộc được khán giả yêu mến. Trong đó, Phan Ngân đã được biết đến tại chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, Hải Sâm được mệnh danh là "Hoàng tử soundcloud", cả hai sẽ kết hợp với nhau trình diễn một ca khúc vô cùng đáng yêu.

Phận chuyển giới làm gái

Đặc biệt, cô bé Nguyễn Ngọc Tường Vy, 16 tuổi  từng "gây sốt" tại The Voice Kids mùa 3  là học trò của Hồ Hoài Anh sẽ thể hiện ca khúc "Tập làm mưa" nói lên tâm trạng của một cô gái mới yêu nhưng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ sâu lắng, ý nghĩa đã ngay lập tức khiến các HLV phải dành lời khen, bên cạnh đó sự trưởng thành trong âm nhạc và "chín mùi" trong giọng hát cùng cảm xúc mà em mang đến hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian sắp tới.

Phận chuyển giới làm gái

Mỗi thí sinh là một câu chuyện một màu sắc âm nhạc khác nhau sẽ cùng tạo nên một đêm thi vô cùng hấp dẫn, và cuộc chiến cũng rất căng thẳng bởi những màn tranh giành thí sinh từ bộ tứ HLV.

Tập 2 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phận chuyển giới làm gái "bán hoa" lay động lòng người tại Sing My Song