Phạm Hương đáp trả chê bai “tự tin thái quá” của Lan Khuê?

Thảo Nguyên| 20/06/2016 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phạm Hương vừa chính thức lên tiếng về vụ “ồn ào” mới nhất giữa cô và Lan Khuê trên trang Facabook riêng bằng một status và bức ảnh về sự tự tin.

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh của mình cùng với một status đầy ẩn ý: “Thứ đẹp nhất mà bạn có thể diện lên người đó chính là sự tự tin....!!!”. Trong bức ảnh, Phạm Hương nở nụ cười mỉm đầy tự tin và dường như ánh mắt hướng về một người nào đó. Nhiều cư dân mạng cho rằng status này của Phạm Hương chính là để "đáp trả" Lan Khuê. Có thể, đang muốn chứng minh rằng cô tự tin để các thí sinh trong team Phạm Hương sẽ tỏa sáng.

Phạm Hương đáp trả chê bai “tự tin thái quá” của Lan Khuê?

Phạm Hương đăng status đầy ẩn ý

Trước đó, vào tối 18/6, tập đầu tiên của The Face – Gương mặt thương hiệu mùa 1 đã lên sóng VTV3. Cuộc thi tìm kiếm gương mặt phù hợp với các nhãn hàng đặc biệt được chú ý với sự xuất hiện của 3 vị huấn luyện viên: Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê.

Mối quan hệ của Phạm Hương và Lan Khuê từng khiến khán giả đồn đoán là "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Trong tập 1 The Face, không ít người cho rằng những tin đồn đó là có cơ sở.Phạm Hương đáp trả chê bai “tự tin thái quá” của Lan Khuê?

 Lan Khuê, Phạm Hương tranh cãi nảy lửa để giành thì sinh

Khi Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất, Phạm Hương cho rằng 'Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh.'

Còn Lan Khuê lại phản biện 'Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt'.

Phạm Hương đáp trả chê bai “tự tin thái quá” của Lan Khuê?

 Phạm Hương bị Lan Khuê cho là quá tự tin và muốn lấn lướt người khác

Trong phần cuối cùng, các huấn luyện viên lựa chọn thí thí sinh ưng ý nhất về đội của mình. Đây cũng là màn tạo ra những tình huống gay cấn khi các huấn luyện viên phải đưa ra lý lẽ để thuyết phục được một thí sinh mà họ cùng thích. Quyền quyết định nằm ở thí sinh.
Lan Khuê gặp áp lực lớn khi các thí sinh có xu hướng chọn về với Hà Hồ và Phạm Hương hơn. Trong khi đó, Phạm Hương liên tục trêu chọc "đối thủ" bằng những câu nói có tính đá xéo hoặc ngắt lời trong khi Lan Khuê chiêu dụ thí sinh. Dù bực mình, Lan Khuê vẫn tỏ ra bình tĩnh và ba lần nhắc nhở Phạm Hương "đừng cắt ngang lời em". Những màn đối đầu nảy lửa của Phạm Hương và Lan Khuê khiến Hà Hồ nhận xét: "Lan Khuê và Phạm Hương đều không còn là hoa hậu nữa khi bước vào cuộc thi này".

Phạm Hương đáp trả chê bai “tự tin thái quá” của Lan Khuê?

Phạm Hương mang vương miện ra "dụ dỗ" thí sinh

Khi Phạm Hương dùng chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ để chiêu dụ thí sinh, Lan Khuê tỏ ra phản đối: “Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam".

Để bảo vệ quan điểm của mình, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay". Hai nữ  giám khảo đã có những tranh cãi quyết liệt để dành cho mình những 'chiến binh' xuất sắc nhất.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương đáp trả chê bai “tự tin thái quá” của Lan Khuê?