Phá tụ điểm đá gà giữa cánh đồng

Hồng Nam| 11/02/2018 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 11/2, Công an huyện Long Hồ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã mật phục và bắt quả tang một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền quy mô lớn ở giữa đồng.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 11/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Công an huyện Long Hồ đã mật phục triệt xóa một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền quy mô lớn ở khu đất trống nằm giữa đồng ở ấp Phú Long B, xã Phú Quới, huyện Long Hồ.

Phá tụ điểm đá gà giữa cánh đồng

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Tại thời điểm lực lượng Công an ập vào hàng chục đối tượng đã chia ra làm nhiều hướng tháo chạy, lực lượng Công an đã bắt giữ được 12 đối tượng cùng tang vật là 9 con gà đá, trong đó có hai con gà đang đeo cựa bằng kim loại, 9 điện thoại di động, 8 xe mô tô, gần 12 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

Các đối tượng bị bắt giữ đều có hộ khẩu ở các huyện Long Hồ, Tam Bình, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long và huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

Một cán bộ Công an cho biết điểm đá gà này nằm sâu trong đồng ruộng, các đường vào rất khó khăn và đều có người cảnh giới gây nhiều khó khăn cho chúng tôi khi triệt xóa.

Hiện các đối tượng trên đều được di lý về trụ sở Công an huyện Long Hồ tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá tụ điểm đá gà giữa cánh đồng