Phá đường dây bán dâm qua mạng Zalo

T.T(TH)| 23/11/2016 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận (TP Hồ Chí Minh) ập vào khách sạn trên địa bàn đã bắt quả tang 2 cô gái bán dâm đang quan hệ với khách và 3 cô gái khác đang chờ tới lượt đi khách.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 22/11, Công an quận Phú Nhuận bất ngờ ập vào khách sạn Bình Dung trên đường Hoa Cúc (phường 7, quận Phú Nhuận) và phát hiện nhiều cặp nam - nữ đang mua bán dâm.

Hai cô gái bán dâm tên Chúc (26 tuổi, quê Tuyên Quang) và Lan (28 tuổi, quê Phú Thọ) cho biết quen một người tên T. và được T. giới thiệu vào TP HCM hành nghề mại dâm.

Phá đường dây bán dâm qua mạng Zalo

Gái bán dâm bị bắt quả tang và tang vật thu giữ được. 

Theo lời khai của Chúc, các cô đều nằm trong đường dây bán dâm qua mạng Zalo của T. Phương thức hoạt động của đường dây là đăng hình khiêu gợi trên trang mạng xã hội Zalo. Khi khách có nhu cầu sẽ được người đại diện đến các khách sạn trên địa bàn TP.HCM để đáp ứng.

Mỗi lần đi khách với giá 400.000 đồng. Trung bình mỗi ngày, một cô phải tiếp 10 khách và hoạt động được một năm qua. Số tiền đi khách T sẽ lấy một nửa.

Được biết, đây là đường dây bán dâm mà Công an theo dõi từ lâu. Trước đó, cơ quan chức năng cũng bắt quả tang một đường dây bán dâm thông qua mạng Zalo hoạt động trên địa bàn.

Vụ việc đang được Công an mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây bán dâm qua mạng Zalo