Ông Trump "vô cùng điềm tĩnh" khi ảnh khỏa thân của vợ đăng trên báo

Hà Kim| 02/08/2016 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ New York Post số ra ngày 31/7, bất ngờ đăng ảnh bà Trump khỏa thân hoàn toàn ngay trên trang bìa và nhiều trang khác. Trái lại thái độ bất bình của những người ủng hộ mình, ông Trump lại tỏ ra "chả liên quan" và cho rằng, vợ mình rất hợp thời.

Mới đây, những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Đặc biệt, trong số ra ngày 31/7, một tấm ảnh to của Melania Trump đã xuất hiện ở trang bìa báo New York Post. Ngoài ra, bên trong còn nhiều tấm hình khỏa thân tương tự.

Ông Trump

Một tấm anh khỏa thân của Melania Trump đã xuất hiện ở trang bìa báo New York Post

Không những thế, tờ báo này còn đặt tiêu đề bài viết trên trang nhất là: “Bạn đã bao giờ nhìn thấy đệ nhất phu nhân tiềm năng như thế này?”. Sau khi được đăng tải, những người ủng hộ ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa đã chỉ trích tờ báo trên vì động thái khiêu khích này.

Tuy nhiên, những tấm ảnh khỏa thân này không phải là hình ảnh bà Trump hiện tại (46 tuổi) thường xuất hiện cạnh ông Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống của nước Mỹ. Mà những tấm ảnh này được chụp vào năm 1995, khi bà mới 25 tuổi. Lúc đó, bà Trump mới đến New York và luôn khát khao được sải bước trên những sàn diễn thời trang hào nhoáng ở đây.

Được biết, những tấm ảnh này trước kia đã được đăng trên tờ tạp chí đàn ông của Pháp Max Magazine vào năm 1996, hai năm trước khi bà gặp ông Trump.

Ông Trump

Tuy nhiên, ông Trump "vô cùng điềm tĩnh" khi ảnh khỏa thân của vợ đăng trên báo

Thực ra, ảnh khỏa thân của bà Melania Trump là chuyện xưa như trái đất, bởi cựu siêu mẫu từng nhiều lần chụp thể loại ảnh này trong quá khứ. Nhưng những tấm ảnh vừa được đăng tải vẫn cứ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Bởi theo họ nghĩ, các đệ nhất phu nhân đều là người giỏi giang và nghiêm túc, Nhưng vợ của ứng viên Trump thì ngược lại, bà là người nhiều tai tiếng, đặc biệt là với những bức ảnh khỏa thân.

Tuy nhiên, ông Trump rất ít quan tâm về tấm ảnh này. Ông nói với các nhà báo rằng những tấm ảnh khỏa thân của bà Melania được chụp trước khi họ biết nhau, đồng thời nhấn mạnh rằng, "Ở châu Âu, những hình ảnh như thế này là rất hợp thời và thịnh hành".

Ông Trump

Ông còn cổ súy và khen vợ "hợp thời"

Nhiều người ủng hộ tỏ ra lo ngại cho ông, họ sợ những bức ảnh đó có thể ảnh hưởng đến quá trình tranh cử. Nhưng, ông Trump không hề hoang mang mà còn cổ súy và khen vợ "hợp thời".

Sau vụ tung ảnh khỏa thân của New York Post , ông Jason Miller - cố vấn then chốt của ứng viên tổng thống Donald Trump đã phát biểu với hãng truyền thông CNN rằng, “Bà ấy là một phụ nữ đẹp, chẳng có gì phải bối rối, bởi họ chỉ đang dùng nghệ thuật để tôn vinh nét đẹp cơ thể mà thôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump "vô cùng điềm tĩnh" khi ảnh khỏa thân của vợ đăng trên báo