"Ông hoàng điện ảnh" Lee Byung Hun và bà xã trở về Hàn Quốc sau ồn ào

Hà Thu| 25/02/2015 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian bà xã dưỡng thai ở Mỹ và những ồn ào tình ái, “ông hoàng điện ảnh” Lee Byung Hun sẽ rời Los Angeles, California để trở về Hàn Quốc vào ngày 26/2 tới đây.

Phía đại diện của Lee Byung Hun, công ty BH Entertainment đã thông báo với giới báo chí rằng "Lee Byung Hun sẽ rời LA và đến sân bay Incheon vào sáng sớm ngày 26/2".

Và trong chuyến bay trở về Hàn Quốc này, bà xã của anh, hiện đang mang thai cũng sẽ cùng trở về.

Lee Min Jung - Lee Byung Hun kết hôn hồi tháng 8/2013. Min Jung kém chồng 12 tuổi. Cô từng đóng trong các bộ phim như: "Vườn sao băng", "Vòng xoáy tham vọng", "Cô nàng lắm chiêu"... Thời gian Byung Hun giải quyết chuyện kiện tụng, Min Jung chủ yếu dưỡng thai ở Mỹ.

Trước đó, Lee Byung Hun dính phải tai tiếng ngoại tình với hai người đẹp xứ Hàn là Dahee và Lee Ji Yeon ngay trong thời gian bà xã của anh đang mang thai đứa con đầu lòng.

Anh đã uống rượu cùng Dahee và Lee Ji Yeon rồi buông lời ỡm ờ với các cô. Người mẫu Lee Ji Yeon thừa nhận, cô và "ông hoàng điện ảnh" xứ Hàn cặp kè với nhau được vài tháng. Do Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, Ji Yeon đau khổ, tức giận nên tống tiền nam diễn viên". Hai cô gái Dahee và Lee Ji Yeon mới đây bị tuyên án tù.

Ông hoàng điện ảnh và ồn ào tình ái trong thời gian bà xã mang bầu được dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian qua

Trong khi dư luận lên tiếng phản đối, thì bà xã của “ông hoàng điện ảnh” là nữ diễn viên Lee Min Jung giữ im lặng để bảo vệ chồng. Để tránh tranh cãi tống tiền Lee Byung Hun và có thời gian để bà xã dưỡng thai, anh đã đưa vợ đến Los Angeles (Mỹ) và nhiều người đã tự hỏi khi nào họ sẽ trở về?

Lee Min Jung trong ngày cưới

Gần đây, một số nguồn tin cho rằng Lee Byung Hun đã yêu cầu một lệnh ân xá cho Dahee GLAM và Lee Ji Yeon và anh cũng đã có một vai diễn trong bộ phim Hollywood đóng cùng với diễn viên Al Pacino và Anthony Hopkins.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ông hoàng điện ảnh" Lee Byung Hun và bà xã trở về Hàn Quốc sau ồn ào