Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân "kiều nữ - đại gia"

Hà Thu(TH)| 06/05/2015 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù hợp tan giữa "kiều nữ - đại gia" trong làng giải trí là chuyện thường tình, nhưng mỗi câu chuyện buồn lại gây sốc cho người hâm mộ bằng nhiều vấn đề khác nhau.

Quỳnh Chi

Lên xe hoa khi mới 22 tuổi, ở thời điểm đó, Quỳnh Chi đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì tuyên bố làm đám cưới với con trai của một nữ đại gia thủy sản có tiếng của Sài Gòn. Đám cưới hoành tráng của cô nhanh chóng ngập tràn các mặt báo, cũng vì gia đình chồng vốn đã “có tiếng” trong giới đại gia.

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Hot girl Quỳnh Chi

Những tưởng cuộc sống của kiều nữ bước ra từ cuộc thi Miss Teen sẽ hạnh phúc trọn vẹn khi cô sinh hạ một quý tử kháu khỉnh cho nhà chồng, mẹ chồng cô bay từ Mỹ về Việt Nam để chăm sóc cháu nội.

Nhưng những tin đồn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của Quỳnh Chi khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Quỳnh Chi bị dư luận cho rằng cô quyết định lên xe hoa khi mới 22 tuổi chỉ vì gia đình đại gia của nhà chồng. Và “bi kịch” thực sự rơi xuống đầu kiều nữ này khi thông tin cô đã ly thân chồng gần 1 năm, đang sống một mình ở TP Hồ Chí Minh.

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Và mới đây, cô xác nhận với báo chí rằng đã đơn phương gửi đơn ly hôn và mẹ chồng giành quyền nuôi cháu nội, chia cắt cô và con trai, hơn 3 tháng cô chưa được nhìn thấy con.

Những thông tin này khiến dư luận bàng hoàng trước bi kịch hôn nhân của kiều nữ một thời, hiện nay là một MC, diễn viên đầy tài năng của làng giải trí Việt.

Hoa hậu ảnh Thu Vân và cuộc hôn nhân dài vỏn vẹn 2 tuần

Chuyện hôn nhân của hoa hậu ảnh 2007 THU Vân và đại gia 52 tuổi Đoàn Đình Sơn cũng có cá kết buồn. Chỉ sau 2 tuần kết hôn, dư luận đã xôn xao với thông tin cuộc hôn nhân của chân dài này với chồng đại gia sớm tan vỡ.

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Thu Vân trong ngày cưới chồng đại gia

Có thể nói đây là cuộc hôn nhân “yểu mệnh” nhất trong lịch sử hôn nhân của showbiz Việt. Cũng chính tuổi thọ của cuộc hôn nhân này quá ngắn ngủi nên đã thu hút sự chú ý của dư luận cả nước, gây scandal không đáng có cho hoa hậu và cả người chồng cũ của mình.

Chia sẻ với báo chí về việc vội vã ly dị ngay sau kết hôn, người đẹp Thu Vân cho biết: “Tôi và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Sau đám cưới một tuần, tôi đã nảy sinh ý định muốn chia tay. Đến bây giờ, tôi mới cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình”.

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Hiện giờ hoa hậu ảnh Thu Vân ít xuất hiện ở trong nước

Thật ra kết cục này đã được dự đoán từ trước, khi Thu Vân nhanh chóng đồng ý kết hôn với đại gia chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Bên cạnh đó là sự chênh lệch giữa 2 người về nhiều phía: ông Sơn lớn hơn Thu Vân đến 24 tuổi, và là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của một công ty ở TP.HCM, trong khi Thu Vân chỉ được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, cũng không mấy tiếng tăm trong giới showbiz.

Sau khi chia tay, dù Thu Vân cho biết không nhận của cải gì từ chồng, “nếu tôi ham tiền thì đâu dễ dàng chia tay như thế. Bây giờ đường ai nấy đi, tôi cũng có được gì đâu”, nhưng scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng.

Hiện giờ, Thu Vân hầu như ít xuất hiện trong showbiz Việt mà tìm đường phát triển sự nghiệp ca hát tại Mỹ.

Vụ ly hôn trăm tỷ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Gần giống với chuyện hôn nhân của Hoa hậu ảnh Thu Vân với chồng đại gia, cuộc hôn nhân tưởng chừng đáng ganh tỵ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy với tỷ phú Việt kiều Nguyễn Đức An cũng kết thúc trong ồn ào.

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Sau đúng 7 ngày yêu nhau, Ngọc Thúy khiến cả showbiz Việt choáng váng vì quyết định kết hôn với đại gia và theo chồng sang Mỹ trong lúc sự nghiệp đang trên đà rực rỡ.

Còn sốc hơn khi chưa đầy 2 năm sau, cặp đôi này quyết định “đường ai nấy đi” với vụ ly hôn cũng “rùm beng” không kém. Trong lúc chồng cũ Ngọc Thúy đệ đơn kiện cô chiếm đoạt tài sản có tổng giá trị ước tính 288 tỷ đồng của mình tại Việt Nam, thì Ngọc Thúy cũng kiện ngược trở lại chồng cũ lên tòa án Mỹ yêu cầu phải chi cho cô mỗi tháng gần 3 tỷ đồng để nuôi 2 con gái, cũng như tố cáo chồng cũ từng hành hung, đánh đập cô. 

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Hiện tại cựu siêu mẫu đang chuẩn bị lên xe hoa với một luật sư 

Mặc dù ly hôn từ cuối tháng 11/2007, nhưng đến tháng 12/2013 vụ tranh chấp này vẫn chưa giải quyết xong, khi TAND TP HCM tiếp tục mở phiên đối chất lần 2 về khối tài sản sau ly hôn của 2 người.

Điều đáng nói là cuộc ly hôn này đã làm liên lụy đến nhiều người, từ người nhà của cựu siêu mẫu cho đến người… dưng. Cụ thể Lý Nhã Kỳ bị nghi ngờ là “người thứ ba” phá hoại hạnh phúc gia đình siêu mẫu.

Chưa dừng lại, vụ ly hôn của Ngọc Thúy tiếp tục làm nổi sóng giới truyền thông trong những tháng qua, khi một tờ báo phanh phui mối quan hệ không tốt đẹp giữa cô và cha mẹ ruột, còn Ngọc Thúy thì kiện nhà báo vì dám vu khống mình.

Hoa hậu Diễm Hương: ly hôn và nói dối

Gần đây nhất là chuyện Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly hôn, dù trước đó người đẹp chưa 1 lần khẳng định đã kết hôn. Sự việc phanh phui, dường như mọi thiện cảm của công chúng dành cho Hoa hậu cũng “tan thành mây gió”, bởi cách ứng xử quá kém cỏi, vụng về của cô.

Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân

Trước khi bị phát hiện đã kết hôn, dư luận đã có nhiều lời xì xầm quanh tình trạng hôn nhân của Diễm Hương khi tham gia Miss Universe 2012.

Nhưng đáp trả mọi nghi ngờ, người đẹp khẳng định mình vẫn còn độc thân. Thậm chí trả lời phỏng vấn vào năm 2013, người đẹp không ngại phủ nhận sạch trơn: “Hiện tại tôi chưa có tổ chức đám cưới nào”.

Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng đã “đánh lừa” dư luận cho biết mình là sinh viên đại học trong khi người đẹp chỉ học hệ cao đẳng với bảng điểm thấp.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ồn ào chuyện tan vỡ hôn nhân "kiều nữ - đại gia"