O.Việt Nam- O. UEA : Tiếc nuối cho một trận cầu

Mạnh Nguyễn| 26/09/2014 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã rất quyết tâm và ra sân trong một tâm thế thoải mái nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa đủ khả năng để làm nên một kỳ tích mà người hâm mộ mong chờ.

1 - 3 là kết quả chung cuộc của trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic UEA vừa mới kết thúc chiều nay tại sân vận động Hwaseong.

Dù đã rất quyết tâm và ra sân trong một tâm thế thoải mái nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa đủ khả năng để làm nên một kỳ tích mà người hâm mộ mong chờ. Dường như sự may mắn đã không đến với đội quân của huấn luyện viên Muira trong trận đấu này.

O.Việt Nam- O. UEA : Tiếc nuối cho một trận cầu

U23 Việt Nam đã phải dừng bước trong một trận cầu đầy nuối tiếc

Olympic UEA vốn là một đối thủ mạnh. Tốc độ di chuyển, khả năng dứt điểm cùng những đường chuyền dài luôn làm khó các đối thủ của họ. Và U23 của Việt Nam không phải là một ngoại lệ.

Trong trận đấu chiều nay, U23 Việt Nam đã chủ động tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của chúng ta như Mạc Hồng Quân, Minh Tuấn, Thanh Hiền đã không dứt điểm được để có thể ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Cơ hội ấy cũng không thành ngay cả khi U23 có lợi thế hơn người khi cầu thủ Olympic UEA Masoud Sur bị phạt thẻ đỏ phải rời sân ở phút thứ 63 của trận đấu do có hành vi thô bạo với Hồng Quân.

Bị dẫn trước 2-0, huấn luyện viên Muira đã thúc giục các cầu thủ dồn lên tấn công, tìm mọi cơ hội ghi bàn. Cơ hội có, nếu không nói là khá nhiều, nhưng dường như vận may đã không mỉm cười với các cầu thủ Việt Nam. Và chỉ đến phút thứ 87 của trận đấu, Huy Hùng đã lập công ghi bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Bóng đá vẫn luôn là những điều bất ngờ. Ngay cả khi các cầu thủ Việt Nam dồn lên tận dụng cơ hội tấn công sau pha ghi bàn của Huy Hùng, thì O.UEA đã bất ngờ ghi thêm một bàn thắng vào lưới của thủ môn Ngọc Bảo ở phút đá bù giờ của trận đấu. Tỷ số 1-3 đã chính thức khép lại giấc mơ đi tiếp vào vòng trong của U23 Việt Nam.

Những nỗ lực của các cầu thủ U23 trong trận đấu hôm nay là không thể phủ nhận. Họ đã thắng hai đối thủ mạnh để bước vào trận đấu này với những khả năng và sức bật mới. Đá với O. UEA là đá với một đối thủ đã từng tham dự World Cup, có kinh nghiệm, thể lực tốt hơn. Ai cũng hiểu điều đó. Sẽ còn rất nhiều điều mà huấn luyện viên Miura cùng các học trò của mình phải rút kinh nghiệm sau những trận cầu như thế này, nhưng rõ ràng người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho một trận cầu có thể nói là kém may mắn của U23 chiều nay. Nhưng điều đó cũng lại nhóm lên niềm hy vọng về một U23 ở các cuộc đấu khác, khi mà màu áo đỏ và những tiếng hô vang của người hâm mộ vẫn vang trên khán đài để cổ vũ cho các cầu thủ đến những giây phút cuối cùng của trận đấu./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
O.Việt Nam- O. UEA : Tiếc nuối cho một trận cầu