Nước mắt người mẹ trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở Thanh Hóa

Thanh Phương| 24/02/2019 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị H. kết hôn với Lê Đình H. đã gần mười năm, có với nhau hai mặt con nhưng trong cuộc sống vợ chồng chẳng mấy hạnh phúc. H là đối tượng nghiện ngập, ham bài bạc và thường xuyên đánh đập vợ con mỗi khi có việc không hài lòng.

Sau hai ngày được giải cứu khỏi những trận đòn roi từ người cha, bé Lê Thị Thu Nh. (8 tuổi) trú tại thôn 5, xã Nông Trường (Triệu Sơn, Thanh Hóa) hiện đang được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa chăm sóc, điều trị tích cực.

Theo Thạc sỹ, bác sĩ Hoàng Vân, Phó trưởng Khoa ngoại chấn thương, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: Khi bệnh nhi được đưa vào viện, qua siêu âm, kiểm tra chẩn đoán cho thấy, cháu Thu Nh. bị tổn thương phần mềm, xuất hiện nhiều vết bầm tím tại vùng mông, đùi, tay, mặt, còn những bộ phận khác như phần xương, khớp, não còn phải chờ kết quả siêu âm mới có kết luận chính thức.

Ngồi bên giường bệnh chăm con, chị Lê Thị H. (mẹ bé Nh.) nghẹn ngào kể về cuộc đời đầy đau khổ khi sống chung với người chồng nghiện ngập.

"Chúng tôi kết hôn với nhau gần 10 năm, có 2 mặt con, một trai, một gái. Bên ngoài ai cũng bảo gia đình yên ấm,hạnh phúc. Nhưng thực tế, từ khi kết hôn tôi chưa có khi nào được vui vẻ. Anh H. là người nghiện ngập, bài bạc lại hay ghen tuông mù quáng, cứ mỗi lần anh ấy đi vay mượn tiền không được về lại lôi tôi chửi rủa, đánh đập. Dù đã khuyên can nhiều lần nhưng chỉ được thời gian lại đâu vào đấy. Tình hình kinh tế gia đình ngày càng kiệt quệ, tôi phải gạt nước mắt để con ở nhà ra ngoài đi làm kiếm tiền. Nhưng anh ta lại ghen tuông cho rằng tôi có người khác bên ngoài nên đánh đập thậm tệ. Thương con nhỏ nhưng không thể sống với người chồng tệ bạc nên tôi đã làm đơn ly hôn”.

Nước mắt người mẹ trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở Thanh Hóa

Chị H. nghẹn ngào kể về hoàn cảnh gia đình

Chị H. nhìn lại những vết thương bầm tím trên cơ thể đứa con gái non dại của mình, những giọt nước mắt đắng chát lại lăn dài trên má. Chị đau đớn vì sau những bất hạnh của cuộc sống hôn nhân, vì hoàn cảnh mà chị không thể giành quyền nuôi nấng, che chở cho đứa con gái bé bỏng.

“Sau khi ly hôn, tôi nuôi cháu Nh. nhưng vì những khoản nợ của cá nhân nên anh H. ép tôi phải giao hai đứa con cho anh ấy nuôi. Nhưng  anh ta có nuôi con được ngày nào đâu, cả hai đứa anh ta giao cho ông bà nội chăm sóc. Mỗi khi đi làm xa về tôi đều qua thăm hai cháu, đồng thời gửi ít tiền phụ giúp ông bà chi trả tiền học hành, ăn uống. Còn anh H. thì cấm tuyệt đối không cho hai đứa nhỏ lên nhà ông bà ngoại chơi. Sau khi ăn Tết xong, mãi đến thời gian vừa rồi, tôi xuống nhà thăm hai cháu để đi làm thì phát hiện cháu Nh. bị bố đánh thâm tím người nên tôi đã lên công an trình báo”.

Nước mắt người mẹ trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở Thanh Hóa

Vết bầm tím trên tay cháu Nh.

Tâm sự với chúng tôi, cháu H. cho biết: “Do cháu học không giỏi nên bị bố đánh, mỗi lần bố đánh như thế cháu đau lắm, cháu không dám đi học cùng với bạn mà chỉ dám đi một mình vì sợ bạn hỏi…bây giờ cháu chỉ muốn ở với mẹ thôi”.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 14h ngày 20/2, cháu Lê Thị Thu Nh. (8 tuổi) bị bố mình là anh Lê Đình H. (35 tuổi), trú tại thôn 5, xã Nông Trường dùng dây thừng trói tay vào cột, dùng roi tre đánh đập dã man và để lại nhiều vết thương trên cơ thể.

Công an huyện Triệu Sơn đã triệu tập Lê Đình H. lên làm việc nhưng anh H. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan chức năng đã có thông báo để gia đình thông tin cho ông H. sớm trở lại địa phương để làm việc.

Anh Lê Đình H. là người nghiện ma túy, đã có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, thường hay đi lang thang tại địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng của huyện Triệu Sơn khẩn trương điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước mắt người mẹ trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở Thanh Hóa