Nữ sinh lớp 10 bị bạn cùng trường đánh chấn động não

Anh Vũ| 28/03/2022 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin nhắn của bạn cùng trường hẹn gặp nhau ở công viên Tứ Hạ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) để nói chuyện. Khi N đến chỗ hẹn và bất ngờ bị đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm.

Ngày 28/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã yêu cầu trường THPT Hương Trà (thị xã Hương Trà) tích cực phối hợp với Công an địa phương để làm rõ sự việc nữ sinh L.T.Y.N. (16 tuổi, học sinh lớp 10) bị bạn cùng trường đánh đến chấn thương sọ não để có cơ sở xử lý.

ban.jpg
Trường THPT Hương Trà-nơi nữ sinh bị đánh đang theo học.

Trước đó, ngày 6/3, nữ sinh N. nhận được tin nhắn của bạn cùng trường là L.N.Q.T (lớp 10, học cùng trường) hẹn gặp nhau ở công viên Tứ Hạ (thị xã Hương Trà) để nói chuyện. Khi em N. đến nơi thì bất ngờ bị T. lao vào đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm.

Trưa hôm sau, trên đường đi học về, em N. tiếp tục bị T. cùng nhóm bạn chặn đường, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Về đến nhà thì N. ngất lịm và được gia đình đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã rồi được chuyển tuyến lên Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 trong tình trạng chấn động não.

Sau gần nửa tháng điều trị, N. được bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho xuất viện. Tuy nhiên, do tâm lý còn sợ hãi, hoảng loạn nên N. không muốn đến trường.

Theo Hiệu trưởng trường THPT Hương Trà, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do 2 học sinh này có mâu thuẫn, xích mích trên mạng xã hội. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường có trình báo Công an thị xã Hương Trà và mời 2 gia đình đến để giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 10 bị bạn cùng trường đánh chấn động não