Nữ sĩ tử bị ngã gãy chân vẫn cố gắng vào phòng thi làm bài

Trương Huê| 02/07/2016 23:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị tai nạn ngay trước địa điểm thi nhưng Huyền vẫn cố gắng nén đau vào phòng làm bài trong tình trạng chiếc chân bị gãy.

Vào sáng ngày 1/7, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Huyền cùng mẹ đi xe máy từ nhà ở Cửa Hội đến địa điểm thi tại trường CĐ Sư phạm Nghệ An (cơ sở 2) tại xã Hưng Lộc, TP Vinh để dự thi. Tuy nhiên khi đến gần cổng trường không may cả hai mẹ con bị ngã xe máy, khiến Huyền bị gãy xương bàn chân, trên cơ thể bị nhiều vết xây xát, mẹ Huyền chỉ bị thương nhẹ.

Dù rất đau sau khi bị ngã nhưng Huyền vẫn nhất quyết vào phòng thi để làm bài. Sau khi được sơ cứu tại chỗ. Em được các sinh viên tình nguyện tại địa điểm thi này hỗ trợ cõng vào tận phòng thi với tình trạng chiếc chân bị gãy.

Nữ sĩ tử bị ngã gãy chân vẫn cố gắng vào phòng thi làm bài

Dù bị gãy chân  nhưng Huyền vẫn nén đau để tới phòng thi làm bài.

“Tôi chở con gái bằng xe máy, vừa đi vừa dặn con làm bài thật cận thận, đọc đề trước khi làm bài … đang nói chuyện với con thì bị mất lái ngã xe xuống đường, may mà cả hai mẹ con chỉ bị thương nhẹ. Nhìn con với chiếc chân bị gãy vào phòng thi mà tôi lo lắm, không biết nó có chịu được đau mà làm bài không” - mẹ của Huyền chia sẻ.

Dù trên cơ thể có nhiều vết xây xát, chân bị gãy những nhưng Huyền không hề rơi nước mắt, dường như tất cả sự tập trung của cô sĩ tử nhỏ đã giành toàn bộ vào những môn thi mà mình sắp phải qua. Huyền đã vượt qua những môn thi đầu tiên, em cho biết mình làm bài khá tốt.

Nhận được sự giúp đỡ của các tình nguyện viên, đặc biệt được các anh chị thay nhau cõng từ cổng trường đến tận phòng thi, ân cần động viên nên Huyền rất cảm động: “Em cám ơn các anh chị tình nguyện viên nhiều lắm. Các chị đã không quản vất vả đưa em đến tận phòng thi, động viên em rất nhiều”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sĩ tử bị ngã gãy chân vẫn cố gắng vào phòng thi làm bài