Nữ ô sin nhiều lần "rút lõi" tiền của chủ

An An| 01/12/2019 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện chủ nhà để tài sản hớ hênh, bà Chờ nhiều lần "rút lõi" lấy trộm.

Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân (Hải Phòng) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Chờ (tên thường gọi là Trà), sinh 1951, ở xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, thông qua Trung tâm giới thiệu việc làm, bà Chờ được gia đình bà Đặng Thị H., SN 1968, ở đường Tôn Đức Thắng thuê làm bảo mẫu trông trẻ.

Nữ ô sin nhiều lần

Nguyễn Thị Chờ bị tạm giữ hình sự vì trộm cắp tài sản

Sau một thời gian làm việc, thấy chủ nhà để nhiều tài sản hớ hênh nên bà Chờ nảy sinh lòng tham, đã nhiều lần trộm cắp tiền gia chủ.

Theo đó, khoảng 21h ngày 2/11, sau khi đi làm về, bà H. có để túi xách đựng 50 triệu đồng tại phòng ngủ tầng 3 và đi tắm. Đến khoảng 22h30’ cùng ngày, bà H. chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện thấy cọc tiền trong túi xách có nhiều điểm bất thường.

Bà H. kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bị mất 9,5 triệu đồng. Do nghi ngờ người giúp việc không trung thực, bà H. đã gặng hỏi thì bà Chờ nhận đã trộm cắp số tiền trên và hiện cất giấu tại khu vực bếp tầng 2.

Sau đó, bà H. đã đến Công an phường Trần Nguyên Hãn trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Chờ đã khai nhận hành vi trộm cắp 9,5 triệu đồng tại nhà bà Hiền vào ngày 2/11. Ngoài ra, Chờ còn cho biết, từ tháng 3/2019 đến nay đã nhiều lần trộm tiền của gia đình bà Hiền nhưng không nhớ rõ là bao nhiêu lần và mỗi lần cụ thể là bao nhiêu tiền.  

Vụ việc được chuyển lên Công an quận Lê Chân điều tra theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ô sin nhiều lần "rút lõi" tiền của chủ