"Nữ hoàng phòng trà" - Lệ Quyên tái xuất đầy ấn tượng

HX| 02/05/2014 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lệ Quyên chia sẻ "Ai trong đời cũng từng trải qua những cảm giác vui sướng, hân hoan của tình yêu đầu, rồi khát khao, nhung nhớ, rồi đợi chờ, tiếc nuối. Quyên cũng vậy. Thế nên Quyên thể hiện những bản tình khúc bằng cảm xúc thực của chính mình".

Được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng Lệ Quyên lại thành danh tại Sài Gòn. Sau hơn 15 năm ca hát cô đã phát hành nhiều album Giấc Mơ Có Thật, Lời Ăn Năn Muộn Màng ..v.v.. đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả mộ điệu với các bài hit: Thôi đừng chiêm bao, Ta đã từng yêu, Một thoáng hương tình...

Đặc biệt với dòng nhạc xưa cùng sự thể hiện đầy cảm xúc cộng với sự duyên dáng thướt tha của cô gái Hà Nội đã tạo nên cái hồn cho từng bài hát, tạo nên một phong trào cảm nhận mới về dòng nhạc xưa: Xóm đêm, Ảo Ảnh… dường như được sống lại, được khoác 1 chiếc áo mới với giọng hát đầy ma lực của cô.

Mệnh danh “nữ hoàng phòng trà“ quả thật không ngoa .Trong không gian ấm cúng của sân khấu phòng trà, khán giả rất gần với ca sĩ, cái ma lực và sự ám ảnh trong giọng hát của Lệ Quyên như một chất "thôi miên".

Đến với đêm nhạc ngày 03/05, Lệ Quyên sẽ mang đến những tình cảm, cảm xúc và âm hưởng âm nhạc đến với khán giả Phòng trà MTV. Một lần nữa sẽ làm sống lại Q show…

Liveshow Lệ Quyên – Ngày 03/05/2014 tại Phòng trà MTV (65, Võ Văn Tần, Q.3)

Trân trọng được đón tiếp quý khách!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ hoàng phòng trà" - Lệ Quyên tái xuất đầy ấn tượng