Nữ du khách người Anh bị tài xế taxi cưỡng hiếp dã man trong xe

Hà Kim| 08/06/2016 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ du khách 27 tuổi người Anh cho biết, cô đã bị 1 tài xế taxi ở Sao Paulo cưỡng hiếp khi bắt xe vào rạng sáng ngày thứ Bảy (4/6) vừa qua.

Sự việc trên xảy ra vào thứ 7 tuần trước (ngày 4/6), nạn nhân được xác định là 1 giáo viên trẻ người Anh, đã sử dụng ứng dụng điện thoại 99Taxi để gọi taxi sau khi ăn tối cùng với một vài sinh viên tại 1 nhà hàng ở phía Tây Sao Paulo, Brazil.

Ngay sau khi cô gái bước lên xe, tên tài xế đã có hành vi âu yếm và hôn cô. Bị phản ứng, anh ta khóa cửa xe rồi thực hiện hành vi đồi bại. Tên tài xế taxi này đã lạm dụng tình dục nữ giáo viên trẻ một cách dã man.

Nữ du khách người Anh bị tài xế taxi cưỡng hiếp dã man trong xe

Cứ mỗi 11 phút lại có 1 người bị cưỡng hiếp tại Brazil

Không những thế, trước khi bị cưỡng hiếp tại ghế sau xe, người phụ nữ còn bị bắt thực hiện hành vi khiêu dâm. Sau vụ tấn công tình dục, tên tài xế còn giả vờ trấn an nạn nhân, bảo cô bình tĩnh và xin địa chỉ liên lạc để “gặp nhau thêm lần nữa".

Trước khi được thả, để có được tang chứng, vật chứng tố cáo tội ác của gã tài xế, nữ du khách còn cố gắng cầm theo chiếc bao cao su được hung thủ sử dụng trong vụ tấn công. Đồng thời, cô cũng chụp lại biển số xe taxi của kẻ đổi bại.

Về đến căn hộ, cô được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Cảnh sát Sao Paulo đã bắt giữ tài xế này, sau khi họ đóng vai nạn nhân, giả vờ sắp xếp một cuộc hẹn với nghi phạm ở trạm xăng trong thành phố.

Theo đó, tên tài xế xe taxi này có tên Fabio Honorato da Silva, 33 tuổi và là cha của 3 đứa con. Hắn đã chối bỏ mọi cáo buộc. Mặc dù vậy, tài xế taxi vẫn bị bắt giữ để tiến hành điều tra.

Theo thống kê cho thấy, cứ mỗi 11 phút lại có 1 người bị cưỡng hiếp tại Brazil. Trong khi đó, chỉ có 35% số vụ cưỡng hiếp được trình báo cảnh sát.

Nữ du khách người Anh bị tài xế taxi cưỡng hiếp dã man trong xe

Các vụ cưỡng hiếp ở Brazil gây phẫn nộ dư luận

Và đây được xem là vụ tấn công tình dục mới nhất, giữa bối cảnh làn sóng các vụ cưỡng hiếp ở Brazil gây phẫn nộ dư luận. Hồi tuần trước, một thiếu nữ 16 tuổi bị đánh thuốc mê và bị hơn 30 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong một khu ổ chuột ở TP Rio de Janeiro. Trong số các nghi phạm có cả bạn trai thiếu nữ.

Cách đây 1 tuần, một thiếu nữ 17 tuổi cũng bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở bang Piaui, Đông Bắc Brazil.

Tổng thống tạm quyền Michel Temer lên án vụ việc, đồng thời triệu tập một cuộc họp an ninh khẩn cấp với sự tham dự của các quan chức từ khắp các tiểu bang trên cả nước. Tại cuộc họp, ông Temer gay gắt nói: “Thật vô lý khi đã bước sang thế kỷ 21 mà chúng ta vẫn phải sống với những tội ác dã man như thế này”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ du khách người Anh bị tài xế taxi cưỡng hiếp dã man trong xe