NTM tóc Minh Phương bật mí chuyện chưa kể trong 30 năm viết nên câu chuyện mái tóc

Minh Khang| 25/12/2021 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn ¼ thế kỷ gắn bó với nghề làm tóc, 2021 là một năm đặc biệt đối với NTM tóc Minh Phương, năm ghi dấu chặng đường 30 năm làm nghề, năm khai sinh cơ sở thứ 3 và bật mí những chuyện chưa kể.

Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, nhưng để đánh dấu chặng đường 30 năm, NTM tóc Văn Minh Phương đã khai trương cơ sở 3 đúng vào ngày lễ Noel 24/12. Vốn nổi danh đất Hà thành từ thập niên 90 với hàng loạt những BST tóc, những khách hàng là các ngôi sao nổi danh qua hàng thập kỷ vẫn gắn bó với thương hiệu Minh Phương Hairspecialists.

NTM tóc Minh Phương bật mí chuyện chưa kể trong 30 năm viết nên câu chuyện mái tóc

Câu chuyện khởi nghiệp và thành công của NTM tóc Minh Phương vẫn là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ các bạn muốn theo đuổi đam mê nghề tóc. NTM tóc Minh Phương chia sẻ: “Nhừng ngày đầu tiên mở salon em bạn bè đều ra salon làm giúp vì ngay khi mở hàng Phương đã có nhiều khách rồi... chắc hẳn mọi người thấy lạ đúng không... nhưng đọc lưu bút mọi người sẽ thấy lúc nhỏ Phương cũng hoạt động mạnh mẽ ở trường và ngày ấy hàng xóm thân nhau lắm. Phương làm đẹp cho mọi người từ nhỏ rồi ngay từ khi chưa đi học nghề đã mua thuốc về uốn éo cho bạn bè, những người quen. Lại kể câu chuyện hai cô em nhé các em của Phương ngoan và khéo tay lắm, làm giúp chị những lúc chị đông khách. Có ngày các em còn làm cho khách cả 3,4 kiểu tóc mây ngày ấy (tết sau bỏ thuốc uốn) ... Có lẽ khéo tay là do gien của bố. Bố của Minh Phương khéo tay viết chữ đẹp, vẽ và đá bóng giỏi..”

NTM tóc Văn Minh Phương luôn nhận được tình cảm yêu quý của khách hàng từ cái tâm với nghề của chị

Chị không giấu được những cảm xúc dâng trào trong ánh mắt khi nhắc về hành trình 30 năm theo đuổi giấc mơ ngành tóc: “Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra con cho con có được tình yêu thương như ngày hôm nay bao kí ức dồn về.. Kể câu chuyện trước 30 năm với những ngày, cô bé ấy rất thích mấy món nữ công gia chánh từ ngày còn đi học đã thích tham gia vẽ báo tường, tỉa hoa cắm hoa thi thố tài năng ở trường cấp 3 ... Thời đó, lớp tôi kiểu gì cũng cắp được vài cái giải nhất, rồi làm bánh làm mứt cho đến gấp quả chám trang trí cửa sổ chẳng biết có ai cũng giống như tôi không nhỉ? Ngay từ thủa cấp 2, nhà chung cư 2 tầng có cái ban công cứ phải trồng cây trồng hoa từ ngoài vào trong nhà. Bố là người giúp Phương rất nhiều. Lúc nhỏ Phương ở Nghĩa Dũng trường sát ngay gần nhà, rồi một hôm 3 đứa bạn rủ nhau nói là đi đến cơ quan mẹ đứa bạn làm cả nhà náo loạn đi tìm. Ngày ấy thế nào may mà không lạc mất, lúc đó nhỏ quá Phương không còn nhớ là 5 hay 6 tuổi nữa chỉ nhớ răng về ăn một trận đòn nhớ đời.

Phương là người dát đòn lắm, ngày đấy cứ roi giơ lên là xoắn xuýt xin tha, nước mắt lưng tròng. Giờ thì cô ấy đang mơ về một nơi làm đẹp cho các nàng thơ kiểu như cô nàng lãng mạn vẽ nên giấc mơ làm đẹp cho người con gái.”

NTM tóc Văn Minh Phương trong năm 2022 chị cho biết sẽ tiếp tục thực hiện giấc mơ trong nghề làm đẹp vì được sự tin yêu của khách hàng. Minh Phương sẽ đẩy mạnh các dịch vụ làm đẹp như: Trang điểm, nail, nối mi, uốn mi. Tóc: cắt uốn nhuộm, bới chải tóc. Chăm sóc da. Phun xăm thẩm mỹ…

Trải qua 30 năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc, thương hiệu Minh Phương Specialists được nuôi dưỡng hàng ngày chính bởi đam mê và tình yêu dành cho mái tóc

Minh Phương Hairspecialists đã khai trương cơ sở 3 đúng vào ngày lễ Noel 24/12

Năm 1991 NTM tóc Minh Phương đạt giải 3 tại cuộc thi “Nhà tạo mẫu xuất sắc”. Năm 2000, chị tiếp tục đoạt giải nhì “Cây kéo vàng toàn quốc”, đảm nhận vai trò cố vấn, giám khảo cho nhiều cuộc thi làm đẹp như: Vietnam Top Hairstylist, VNBA Beauty Award 2020, Cuộc thi Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 năm 2021 với vai trò Phó chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam kiêm trưởng ban thiết kế tạo mẫu tóc,…

Cựu siêu mẫu Thuý Hằng chúc mừng NTM tóc Minh Phương khai trương cơ sở 3

NTM tóc Văn Minh Phương là người gắn bó với nhiều sao Việt trong hành trình làm đẹp mái tóc

30 năm dấu ấn hành trình của NTM tóc Minh Phương với điểm nhấn khai trương cơ sở 3 để phục vụ khách hàng

Nhân dịp khai trương cơ sở 3 vào đúng ngày Giáng sinh 24/12. Minh Phương Hairspecialists mang đến món quà đặc biệt cho bạn trong mùa Noel, đặc biệt trong tuần lễ khai trương cơ sở 3: (Miễn phí 3 suất nhuộm tóc. Khách hàng đăng ký đầu tiên chỉ diễn ra 1 ngày 25.12.2021 duy nhất; Giảm 30% phục hồi, chăm sóc tóc và da đầu cho 10 khách hàng đăng ký đầu tiên trong tuần lễ khai trương.)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTM tóc Minh Phương bật mí chuyện chưa kể trong 30 năm viết nên câu chuyện mái tóc