NTK Anh Minh trải lòng sau khi rời Project Runway Vietnam 2015

Hà Thu| 25/01/2016 19:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NTK Anh Minh đã tâm sự về sự cố chiếc váy vàng và những trải nghiệm sau khi rời Project Runway Vietnam 2015.

NTK Anh Minh trải lòng sau khi rời Project Runway Vietnam 2015

Khi tham gia chương trình Project Runway 2015, với những thế mạnh nổi trội trong nghề và còn là nhân vật khá “hút” truyền thông sau sự cố  “Chiếc váy vàng của Đông Nhi”, Anh Minh nhanh chóng gây được chú ý và được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất trong cuộc thi.

Tuy nhiên ở thử thách cuối cùng , Anh Minh đã gặp thất bại khi một lần nữa thử vận may với “màu vàng định mệnh” này. Cùng nghe Anh Minh trải lòng sau khi phải nói lời chia tay chương trình Project Runway 2015.

- Chào Anh Minh, sau khi xem xong tập phát sóng mình bị loại, hiện tại cảm xúc của bạn như thế nào? 

Cảm xúc hiện tại của tôi lúc này là sự mãn nguyện! (cười). Tôi đã tham gia tuyển chọn cho chương trình này 2 mùa rồi và mùa này tôi đã được vào ngôi nhà chung! Vì thế khi đi đến chặng đường này là tôi đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi bởi vì tôi đã từng nghĩ mình sẽ về nhà vào những tập đầu ấy chứ! (cười).

-Sau sự cố chiếc váy vàng của Đông Nhi, vì sao bạn vẫn quyết định chọn tông vàng trong thử thách quan trọng này?

Sau sự cố “Chiếc váy vàng” khiến tôi trở nên dè chừng với màu vàng, có thể nói là tôi đã sợ màu vàng đó chứ (cười). Và tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều với ý tưởng lấy màu vàng làm màu chủ đạo cho bộ trang phục vì đây là thử thách cuối cùng và cũng là thử thách quyết định để chọn ra top 3 có mặt ở đêm chung kết.

Và tôi đã quyết định sử dụng màu vàng bởi vì tôi cảm thấy “đây là một cuộc chơi với đam mê thì hà tất gì tôi không chơi hết mình”. Để sau này tôi không phải nhìn lại và hối hận. Tôi không còn ngại người ta nói gì về tôi mà điều quan trọng đối với tôi đó chính là làm được những gì mình thích, mình muốn và mình đam mê!

NTK Anh Minh trải lòng sau khi rời Project Runway Vietnam 2015

- Dường như một lần nữa màu vàng đã không đem lại may mắn cho bạn? Liệu bạn có tiếp tục sử dụng màu vàng trong các thiết kế của mình?

Tuy màu vàng không mang lại may mắn cho tôi, nhưng nó đã để lại trong tôi nhiều dấu ấn đặc biệt vì thế tôi sẽ vẫn sử dụng màu vàng cho những sự kiện đặc biệt nhất trong đời. Và tôi rất thích làm trái lại sự an toàn, càng không thích thì tôi lại càng làm! (cười) 

-Khi BGK tuyên bố bạn là người phải nói lời chia tay với chương trình, ngay lúc đó bạn đã nghĩ gì?

Lúc đó tôi rất buồn! Buồn vì công sức tôi bỏ ra không được như tôi mong muốn, buồn vì không được tiếp tục chiến đấu cùng các bạn trong ngôi nhà chung! Tuy nhiên, tôi công nhận bộ trang phục lần này tôi không xuất sắc. Giống như câu nói mà chị Ánh vẫn thường nhắc nhở chúng tôi là “Đối với thời trang hôm nay có thể bạn thành công, nhưng ngày mai bạn có thể sẽ thất bại”. Dừng lại và nhìn nhận được ưu khuyết điểm của mình sẽ giúp tôi đi xa và dài hơn trong nghề này!

-Bạn đánh giá như thế nào về các thử thách của chương trình? Những thử thách này có hỗ trợ gì cho nghề nghiệp mà bạn đang theo đuổi không?

Những thử thách của chương trình đưa ra đều là những thử thách tôi chưa bao giờ nghĩ tới là mình sẽ gặp trên đường đời chứ đừng nói đến việc gặp trong sự nghiệp! Nhưng tôi cảm thấy thích những thử thách đó. Những thử thách này tạo cho tôi sự thích ứng cao độ cho nghề nghiệp của mình, cũng như trong cuộc sống, bởi vì trong cuộc sống chúng ta đang đi không phải lúc nào cũng bằng phẳng cả. 

-Bạn nghĩ gì về những lời nhận xét của BGK dành cho bạn trong chương trình?

Khi tham gia chương trình BGK đã đưa ra rất nhiều nhận xét hữu ích về những bộ trang phục của tôi từ đầu chương trình đến giờ! Tôi cảm thấy BGK là những người thầy tận tâm dạy bảo cho tôi về cái ưu khuyết điểm mà tôi không nhận được từ bất cứ nơi đâu nếu tôi không tham gia chương trình Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2015.

Anh Minh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người "Thầy" thân thương nhất.

NTK Anh Minh trải lòng sau khi rời Project Runway Vietnam 2015

-Cũng là một cá tính mạnh mẽ, vậy cuộc sống trong ngôi nhà chung của bạn như thế nào?

Tôi đã từng đi học xa, đã từng ở ký túc xá cùng các bạn sinh viên khác nên việc ở chung với nhiều người tôi cũng không bỡ ngỡ lắm. Tuy nhiên khi được sống với các bạn thí sinh tuy có cùng một đam mê với tôi nhưng mỗi người là một cá tính riêng biệt thì sự hoà hợp thì rất khó!

Trong ngôi nhà chung ai cũng xa nhà nên tôi xem họ như một gia đình, yêu thương, chia sẻ với nhau những lúc vui buồn. Còn những cá nhân nào thích dùng chiêu trò để gây được sự chú ý thì tôi cũng không quan tâm lắm vì đó là phong cách sống của mỗi người.

-Sau chương trình, cuộc sống của bạn như thế nào, có thay đổi gì không?

Công việc đầu tiên mà tôi làm sau khi trở về nhà là đi mua thật nhiều những món mình thích (cười). Cuộc sống của tôi cũng thay đổi nhiều lắm, trước khi tham gia chương trình tôi rất nhút nhát nhưng sau khi tham gia chương trình tôi lại rất tự tin phát biểu và nêu lên ý kiến của chính bản thân tôi. Tôi biết ưu và khuyết điểm của bản thân để có thể trau dồi, tiết chế nhiều hơn trong sự nghiệp và cuộc sống của mình!

NTK Anh Minh trải lòng sau khi rời Project Runway Vietnam 2015

- Bạn có thể chia sẻ một chút về kế hoạch sắp tới của mình?

Sau khi tham gia chương trình tôi đã biết mình có thế mạnh trong việc thiết kế trang phục biểu diễn trên sân khấu, cho nên sang năm 2016 tôi sẽ cho ra một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất các trang phục biểu diễn mang tên "Ivan Trần". Nhưng hướng đi xa hơn nữa là trong vài năm tới tôi sẽ cố gắng cho ra một nhãn hiệu thời trang có thể phục vụ cho mọi tầng lớp xã hội.

- Bạn dự đoán ai sẽ là quán quân năm nay? Vì sao?

Tôi dự đoán Trần Hùng sẽ là quán quân của năm nay vì tôi cảm thấy 2 bạn còn lại trong top 3 là Tiến Truyển và Giang Tú chưa đủ tố chất để trở thành quán quân của chương trình Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2015.

Cảm ơn bạn, chúc bạn thành công trong tương lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Anh Minh trải lòng sau khi rời Project Runway Vietnam 2015