Novak Djokovic dễ dàng giành vé đi tiếp tại Roland Garros

Tuyết Nhung| 29/05/2016 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù trận đấu vòng 3 Roland Garros giữa Djokovic, Aljaz Bedene bị hoãn lại sau trận mưa to nhưng tay vợt số 1 vẫn dễ dàng chiến thắng và giành vé đi tiếp vào vòng 4 của giải.

Thời điểm hiện tại Djokovic khiến người hâm mộ cảm thấy có chút lo lắng sau trận thắng vất vả của anh tại vòng 2 Roland Garros. Nhưng sau trận đấu với tay vợt người Anh - Aljaz Bedene thì Djokovic đã chứng minh vì sao anh lại có được ngôi vị số 1 thế giới trong làng banh nỉ.

Novak Djokovic dễ dàng giành vé đi tiếp tại Roland Garros

Djokovic có chiến thắng dễ dàng trong điều kiện ánh sáng không đạt yêu cầu. Ảnh: Getty

Bedene là tay vợt số hai ở Anh, đứng sau Andy Murray, nhưng chưa một lần thắng đối thủ nào trong top 10 thế giới sau tám lần thử sức.Trước khi trận đấu bắt đầu, nhìn về tương quan giữa hai bên thì Djokovic rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn Bedene. Và sự khác biệt về đẳng cấp cũng đã khiến cho thời gian của cuộc đấu vì thế mà ngắn hơn.

Trong set đấu thứ nhất Djokovic dễ dàng áp đặt được lối chơi của mình ngay từ những game đầu tiên với đối thủ. Dù vẫn mắc phải nhiều lỗi tự đánh bóng hỏng đáng tiếc nhưng Nole đã gỡ lại bằng những pha ghi điểm Winner đẹp mắt. Chiến thắng chóng vánh 6-2 là minh chứng cho thấy đẳng cấp khác biệt giữa hai tay vợt.

Dù mắc nhiều lỗi nhưng Bedene vẫn chưa đủ bản lĩnh để bắt Nole phải trả giá vì những sai lầm của mình và trận đấu vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Djokovic. Set 2 và set 3 tiếp tục là sự vượt trội của Nole so với đối thủ bên kia lưới. 

Nole đã có chiến thắng chỉ sau ba set với các điểm số 6-2, 6-3, 6-3 để ghi tên mình vào vòng 4 của giải gặp tay vợt Tây Ban Nha - Roberto Bautista Agut, người đã hạ tài năng trẻ Borna Ćorić với tỷ số tương tự ở vòng 3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novak Djokovic dễ dàng giành vé đi tiếp tại Roland Garros