NÓNG 24h: Lộ diện nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh

Thùy Lâm (TH)| 31/08/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp đôi “phi công, máy bay” tự tử vì tình; Giá dầu thế giới “điên đảo” vì chiến sự ở Mỹ; Hơn 15.000 phạm nhân được đặc xá trước thời hạn là tin nóng 24h qua.

Cặp đôi “phi công, máy bay” tự tử vì tình

Mới đây tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An (Bình Dương) người dân bàng hoàng phát hiện bà Nguyễn Thị Ái (35 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu - Thuận An) tử vong ngay trên sàn nhà mình. Tại phòng trọ gần đó, anh Nguyễn Văn Xuân (21 tuổi, quê Trà Vinh) cũng đang hấp hối rồi tử vong sau đó tại bệnh viện.

NÓNG 24h: Lộ diện nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh

Vụ tự tử gây xôn xao phường Lái Thiêu.

Theo người dân sống cùng dãy trọ cho biết. Do ông Vũ (chồng bà Ái)  phát hiện Xuân có tình cảm với vợ mình nên gia đình thường xuyên có mâu thuẫn. Ông Vũ ra sức khuyên can và đuổi Xuân ra khỏi nhà trọ để cách ly. Sau đó, anh ta chuyển sang ở trọ phòng đối diện với nhà bà Ái và ít lâu sau thì xảy ra sự việc nói trên. Công an đã lấy lời khai của ông Vũ và tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc.

Giá dầu thế giới “điên đảo” vì chiến sự ở Mỹ

Những lo sợ về tình hình xung đột ở Syria đã tràn sang các nước khác, khiến giá dầu quốc tế lên mức cao nhất kể từ 5/2011 và đang tiến tới mức có thể khiến nền kinh tế toàn cầu chậm lại đáng kể.

NÓNG 24h: Lộ diện nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh

Một khu vực bị tàn phá trong các cuộc đối đầu giữa chính phủ và phe đối lập Syria ở tỉnh Raqqa, phía đông Syria,ngày 29/8/2013.

Có nhiều đồn đoán cho rằng chính quyền Obama sẽ mở Kho dầu dự trữ chiến lược Mỹ (SPR) với 700 triệu thùng để điều chỉnh giá dầu.

Các nhà phân tích dầu nhân định, một cuộc tấn công nhanh chóng nhằm vào Syria có thể đẩy giá dầu lên đến 125 USD, hay 130 USD một thùng, thậm chí có thể tới 150 USD nếu cuộc khủng hoảng này lan sang các nước sản xuất dầu lớn hơn khác.

Lộ diện nghi phạm cắt cổ 2 phụ huynh

Ngày 30/8, công an quận Bình Tân cho biết đã xác định được N.V.T (33 tuổi, ngụ P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân), nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh trước cổng trường.

N.V.T có dấu hiệu bị tâm thần và đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần trung ương 2 (TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo công an quận Bình Tân, qua tổ chức truy xét ngày 28/8, công an xác định N.V.T là người đã dùng dao cắt cổ anh Phan Văn Phúc (28 tuổi, ngụ P.Tân Tạo) và anh Hồ Đức Luận (31 tuổi, ngụ P.Tân Tạo A) khi đang đứng trước cổng trường tiểu học Tân Tạo A đón con.

Nhiều tuyến đường tắc nghẽn vì dòng người đổ về quê nghỉ lễ

NÓNG 24h: Lộ diện nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh

Ngày 30/8, hàng vạn người đổ ra các tuyến đường rời Thủ đô về nghỉ lễ 2/9 khiến giao thông bị ùn ứ cục bộ. Các tuyến đường vành đai như Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng... bị ùn tắc nghiêm trọng.

Hơn 15.000 phạm nhân được đặc xá trước thời hạn

15.446 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù có đủ điều kiện được hưởng đặc xá năm 2013 và 72 người đang được hoãn chấp hành án phạt tù và 05 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù có đủ điều kiện được hưởng đặc xá năm nay thông qua quyết định đặc xá của Chủ tịch nước nhân sự kiên đặc xá phạm nhân 2013.

NÓNG 24h: Lộ diện nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh

Những phạm nhân được đặc xá lần này là những người có hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam và bị Tòa án nhân dân các cấp của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam xét xử tuyên phạt theo các quy định của Bộ luật hình sự và bộ luật tố tụng hình sự Việt Nam, nay họ có đủ điều kiện thì được xem xét đặc xá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Lộ diện nghi phạm cắt cổ hai phụ huynh