NÓNG 24h: Dìm con xuống hố nước 2 lần vì khóc mãi không nín

Theo Nguyễn Hoàng (TH)| 12/08/2013 05:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cha dìm con xuống nước đến chết, siêu bão xuất hiện trên biển Đông,… là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Cha dìm chết con 6 tháng tuổi xuống nước vì khóc mãi không chịu nín

Khoảng 6h sáng 9/8, Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 1990, trú tại ấp Tân Hiệp, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang ở nhà trông con đẻ là cháu Nguyễn Thị Huỳnh Như (sinh ngày 16/2/2013). Được một lúc thì cháu bé khóc lớn và mãi không chịu nín.

Bực mình, Tâm liền thả con gái vào hồ nước sâu khoảng 60cm cạnh nhà và bỏ mặc khoảng 30 giây thì vớt lên, thấy con vẫn còn khóc, Tâm tiếp tục làm như vậy thêm 3 lần nữa thì bé Như ngừng cử động.

Khi mẹ vợ của Tâm đi chợ về tới nhà, Tâm liền thả bé Như lên võng và giao con cho bà còn hắn bỏ đi uống cà phê như không có chuyện gì. Bà ngoại cháu bé đến đưa võng thì thấy cháu Như bị tím tái, bà liền tri hô mọi người bế cháu đi cấp cứu tại trạm y tế gần đó, nhưng khi đến nơi thì cháu Như được xác định đã tử vong từ trước đó. Qua điều tra, Công an huyện Phụng Hiệp đã xác định được Tâm chính là hung thủ và bắt giữ Tâm ngay sau đó, để phục vụ điều tra về hành vi giết người.

Bão Utor tăng 2 cấp khi gần biển Đông

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, chiều 11/8, tâm bão Utor cách đảo Luzon khoảng 350 km, mạnh cấp 15 (sức gió tối đa 183 km mỗi giờ). Trong ngày hôm nay (12/8), bão theo hướng giữa tây tây bắc và tây bắc, tốc độ 20-25 km mỗi giờ.

NÓNG 24h: Dìm con xuống hố nước 2 lần vì khóc mãi không nín

Dự báo đường đi và khu vực ảnh hưởng của bão, áp thấp nhiệt đới. Ảnh: NCHMF.

Đến 13h ngày 12/8 tâm bão ở phía tây đảo Luzon, mạnh cấp 14. Sau đó bão có khả năng đổi hướng thiên về phía tây nhiều hơn, giữ nguyên tốc độ và cường độ khi vào biển Đông.

Dự báo ngày hôm qua (11/8) của đài Việt Nam và nhiều đài quốc tế đều cho rằng bão vào Trung Quốc, tuy nhiên hiện vẫn còn quá sớm để khẳng định.

Người Việt vẫn mua sắm xe sang dù kinh tế khó khăn

Theo số liệu mới đây của Tổng cục Thống kê, 7 tháng đầu năm 2013, Việt Nam nhập khẩu ô tô đạt giá trị 1,24 tỉ USD, tăng 2,7% so với cùng kỳ năm 2012. Trong đó nhập khẩu ô tô nguyên chiếc đạt 369 triệu USD, tăng 26% về lượng và tăng 8,7% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái. Trong bối cảnh thị trường ôtô vẫn chưa vùng dậy khỏi giấc ngủ đông dài thời gian qua thì đây chính là một tín hiệu đáng mừng cho ngành công nghiệp này.

Có khá nhiều nguyên nhân khiến thị trường ấm lên, mà theo giới kinh doanh trong ngành, thì các nguyên nhân chủ yếu bao gồm động thái giảm lệ phí trước bạ từ Bộ Tài chính, các giải pháp kích cầu cũng như tung xe mới của doanh nghiệp và quan trong là tâm lý người tiêu dùng thời điểm này đã mạnh tay hơn với xe hơi.

Bim bim có đỉa gây hoang mang dư luận

Một đoạn clip khiến cư dân mạng hoang mang về việc gói bim bim mang nhãn YoYo có chứa những sinh vật lạ giống con đỉa. Được biết, đây là clip người dân quay lại khi xem chương trình thời sự của đài truyền hình Thừa Thiên Huế. Trong clip, có thể thấy rõ, khi bỏ loại thức ăn này vào trong nước thì xuất hiện một loại côn trùng lạ bò lúc nhúc giống như những con đỉa.

Gói Oishi YoYo của Công ty thực phẩm sạch HTT Hà Nội có địa chỉ tại đường Đắc Sở, Hoài Đức, Hà Nội) tuy có hạn sử dụng 6 tháng nhưng trên bao bì sản phẩm không ghi ngày sản xuất, chỉ cần sờ nhẹ lên địa chỉ là dòng chữ này bị mờ, bên trong không có mã vạch như các sản phẩm bình thường khác. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Gói Oishi YoYo này có xuất phát từ Trung Quốc.

Dì và chú ruột đánh chết cháu 4 tuổi vì… không biết đếm

NÓNG 24h: Dìm con xuống hố nước 2 lần vì khóc mãi không nín

Chân dung cặp vợ chồng đánh chết cháu ruột

Vụ việc xảy ra ở Ecatepec, ngoại ô thành phố Mexico. Nạn nhân là cậu bé Raúl Antonio, 4 tuổi. Cảnh sát thành phố Ecatepec cho biết nạn nhân đã bị người dì và chú ruột đánh đập đến tử vong. Maria Guadalupe Tovar Hernández, 33 tuổi và Guillermo Delgadillo Becerra, 43 tuổi đã thú nhận giết chết cháu trai Raúl Antonio.

Ban đầu cặp vợ chồng này thông báo với cảnh sát cậu bé bị mất tích. Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra thì phát hiện lời khai trên không phù hợp. Cuối cùng, cả hai cúi đầu thú nhận đã đánh đập cháu ruột đến chết và coi đó là hình phạt vì cậu bé không biết đếm từ 1 đến 10. Khi thấy cậu bé ngừng thở họ mới bàng hoàng phát hiện cậu bé đã chết. Nhằm che giấu tội ác, hai người đã mang thi thể đứa trẻ đến thị trấn Chapultepec để phi tang xác chết. Hiện Maria Guadalupe Tovar Hernández và Guillermo Delgadillo Becerra đang bị giam giữ để điều tra về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Dìm con xuống hố nước 2 lần vì khóc mãi không nín