Ninh Bình: Một phụ nữ chết bất thường tại nhà riêng

Như Loan| 14/10/2016 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại hiện trường, người phụ nữ nằm bất động trên nền nhà, phía ngực trái có vết đâm, vùng cổ tay phải bị chảy máu nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra cái chết bất thường của một người phụ nữ được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào khuya 11/10. Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Ngọc Hà (SN 1985, trú ở phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình).

Ninh Bình: Một phụ nữ chết bất thường tại nhà riêng

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/10, chị Hà gọi điện cho mẹ đẻ nhờ đón 2 con để đi giải quyết công việc riêng. Đến tối cùng ngày, sau nhiều lần gọi điện không liên lạc được, người thân đến nhà thì bàng hoàng phát hiện chị Hà nằm bất động dưới nền nhà, trên người có nhiều thương tích nên đã báo cho cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Ninh Bình nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, lấy lời khai của nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm ở ngực và cổ tay. Lực lượng chức năng cũng thu được 3 con dao nhọn, trong đó có 2 con dao dính máu. Theo trình báo của gia đình nạn nhân, chiếc xe máy của chị Hà sử dụng đã bị mất.

Được biết, chị Hà đã li dị chồng vào năm 2014, hiện đang sống cùng 2 con tại ngôi nhà riêng nằm ở phố Ngọc Hà, phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Một phụ nữ chết bất thường tại nhà riêng