Niềm tin mới cho bất động sản Thái Bình

Tuấn Hải| 02/03/2016 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thái Bình không những nổi tiếng là “vựa lúa” của cả nước mà nơi đây còn sở hữu nhiều ưu đãi đặc biệt từ thiên nhiên. Đặc biệt, kinh tế của Thái Bình ngày càng phát triển khiến nơi đây lọt vào tầm ngắm chiến lược của các nhà đầu tư lớn.

Niềm tin mới cho bất động sản Thái Bình

Kinh tế Thái Bình liên tục tăng, kích thích phát triển kinh doanh

Theo báo cáo của UBND tỉnh Thái Bình trong 11 tháng đầu năm 2015, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn tỉnh ước đạt 26.459,8 tỷ đồng, tăng 13,6% so với cùng kỳ 2014. Tổng giá trị sản xuất công nghiệp tăng 8,12% so với cùng kỳ.

Thái Bình hiện đang thu hút mạnh đầu tư trong và ngoài nước thể hiện qua 75 dự án đầu tư được cấp mới và 457 doanh nghiệp được thành lập chỉ trong vòng 11 tháng đầu năm 2015. Sang năm 2016, nhu cầu phát triển kinh doanh của người dân nơi đây và các nhà đầu tư vẫn đang rất lớn. Các chuyên gia kinh tế hiện đang đánh giá Thái Bình là mảnh đất đầy tiềm năng, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa.

Tuy kinh tế phát triển nhộn nhịp và không ngừng khởi sắc, nhưng Thái Bình vẫn “khoác” trên mình một hình ảnh “nông thôn Bắc Bộ”, thiếu tính hiện đại và năng động. Nguyên nhân chính đến từ vấn đề đô thị hóa và phát triển cơ sở hạ tầng. Không khó để thấy, kiến trúc xây dựng của Thái Bình vẫn mang tính tự phát, còn thiếu các công trình đẳng cấp và chất lượng, quy hoạch cảnh quan chưa đồng bộ. Điều này có thể ảnh hưởng rất lớn tới quyết định đầu tư của các doanh nghiệp hay hộ kinh doanh khi mong muốn phát triển kinh doanh tại thị trường đầy tiềm năng này.

Thức thời với thực trạng chung và đón đầu xu hướng đầu tư mới, Vingroup nhanh nhạy quyết định mang tới thành phố này mô hình khu Trung tâm thương mại và nhà phố thương mại (shophouse) độc đáo, góp phần bù đắp chỗ trống trong phân khúc cơ sở hạ tầng cao cấp, đồng thời thúc đẩy kinh tế và thu hút đầu tư vào địa phương. Dự án vừa được ra mắt thị trường Thái Bình cuối tháng 2 vừa qua.

Vincom Shophouse Thái Bình - nơi “Hạnh phúc an cư - Đầu tư phát lộc”

Nhà phố thương mại – Shophouse – tuy đã xuất hiện tại Việt Nam vài năm nay, nhưng chỉ có những chủ đầu tư có thương hiệu uy tín, tiềm lực mạnh mới “dám” phát triển mô hình này đúng với ý nghĩa vốn có của nó. Vị trí và thiết kế là 2 lý do quan trọng nhất. Một căn shophouse không chỉ nằm ở “mặt phố” mà còn phải nằm ở những trục đường chính, sầm uất tại trung tâm thành phố, đồng thời đòi hỏi khắt khe về mặt thiết kế khi tích hợp giữa mô hình nhà ở chất lượng cao và kinh doanh. So với nhà mặt phố truyền thống, shophouse chiếm ưu thế về mặt thiết kế đẳng cấp, vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, sang trọng và quản lý chuyên nghiệp.

Niềm tin mới cho bất động sản Thái Bình

Tại Thái Bình, Vingroup đã đầu tư xây dựng Dự án Vincom Shophouse Thái Bình của Vingroup nằm trong tổ hợp TTTM Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình với tổng diện tích đất lên tới hơn 12.000 m2 vừa ra mắt ngày 23/2, đây là công trình đẳng cấp có quy mô lớn đầu tiên của tỉnh Thái Bình theo mô hình tổ hợp TTTM và nhà phố thương mại.

Tọa lạc tại vị trí kim cương với bốn mặt tiếp giáp 4 tuyến phố chính: Lý Bôn, Quang Trung, Lê Lợi và Đốc Nhưỡng, Vincom Shophouse Thái Bình gồm 57 căn nhà phố thương mại, được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Mỗi căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình có diện tích dao động từ 75-215 m2, mặt tiền từ 5m và vỉa hè thoáng rộng, với tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh và các tầng trên dành để ở.

Dưới con mắt của nhà đầu tư và dân kinh doanh, sự xuất hiện của Vincom Shophouse Thái Bình như “cơn mưa giải hạn”, tiếp thêm nguồn năng lượng và bệ phóng mới cho công việc làm ăn của họ thông qua việc tự kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng shophouse. Còn trong mắt những gia đình mua nhà để “an cư”, Vincom Shophouse Thái Bình còn mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất với cơ sở hạ tầng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, an ninh đảm bảo. Chỉ "một bước ra phố", cư dân Vincom Shophouse Thái Bình có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp từ những thương hiệu nổi tiếng như siêu thị điện máy VinPro, siêu thị VinMart, rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống nhà hàng, thời trang, dịch vụ giải trí tại TTTM Vincom và các hộ kinh doanh shophouse kề bên.

Với danh tiếng, kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong việc kiến tạo và quản lý các khu đô thị, BĐS thương mại và nhà ở quy mô lớn của Tập đoàn Vingroup, Vincom Shophouse Thái Bình và TTTM Vincom Plaza Lý Bôn - Thái Bình được kỳ vọng sẽ góp phần tạo đà giúp Thái Bình trở thành trung tâm phát triển mới của vùng duyên hải Bắc Bộ, đồng thời hứa hẹn là nơi ”hạnh phúc an cư, đầu tư phát lộc” đối với các nhà đầu tư năng động cũng như các hộ kinh doanh.

Sự kiện mở bán lần đầu Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình diễn ra vào sáng ngày 05/03/2016 tại Khách sạn Dầu Khí Thái Bình, 458 Lý Bôn, TP. Thái Bình. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu các căn nhà phố thương mại đẳng cấp với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: Miễn phí 01 năm dịch vụ quản lý, được hỗ trợ vay vốn tới 50% giá trị nhà phố thương mại với lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, 15 khách hàng đầu tiên được tặng 05 đêm nghỉ tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort hoặc Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

Để nhận thư mời tham dự sự kiện xin vui lòng liên hệ hotline 1800 1066 hoặc truy cập website chính thức của dự án: www.vincomshophouse.vn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm tin mới cho bất động sản Thái Bình