Những scandal "động trời" của làng nhạc Việt trong tháng cô hồn

My Trang (TH)(TH)| 03/09/2013 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 8, cũng là tháng cô hồn theo lịch âm, làng nhạc Việt đã xảy ra không ít scandal gây xôn xao dư luận.

Trong tháng 8 này (cũng là tháng 7 cô hồn theo lịch âm), làng nhạc Việt đã xảy ra không ít scandal khiến cả dư luận xôn xao. Từ chuyện Siu Black vỡ nợ đến scandal Đàm Vĩnh Hưng - Nguyễn Ánh 9 và cả việc cấm biểu diễn đối với Angela Phương Trinh, Bà Tưng vì lí do ăn mặc phản cảm...

"Họa mi núi rừng" Siu Black vỡ nợ bạc tỷ

Siu Black là nữ ca sĩ của dòng nhạc nhẹ Việt Nam được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến "Họa Mi của núi rừng".

Xuất thân trong một gia đình không có người làm nghệ thuật, nhưng ngay từ khi còn rất nhỏ, Siu Black đã bộc lộ niềm đam mê ca hát. Dù không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, chị vẫn theo đuổi sở thích, từng tham gia nhiều cuộc thi và đoạt không ít giải thưởng cả trong lẫn ngoài nước.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công, Siu Black cũng gặp phải nhiều tai tiếng trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Như được biết, ngoài ca hát, Siu Black còn bước chân vào lĩnh vực kinh doanh. Chị mở một quán cafe theo phong cách núi rừng Tây Nguyên mang tên mình. Tuy nhiên, dường như không có duyên với chuyện làm ăn nên nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn.

Đến mới đây, khi scandal Siu Black nợ nần chồng chất được giới truyền thông, báo chí đăng tải, công chúng mới bất ngờ khi biết giọng ca Tây Nguyên đã bị "phá sản” và đang gánh trên vai số nợ lớn.

Những scandal

Siu Black đang phải đối mặt với số nợ khổng lồ

Mặc dù với sự giúp đỡ của bạn thân Phương Thanh cũng như các đồng nghiệp trong giới showbiz, Siu vẫn không thể thoát khỏi vòng vây nợ nần. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, chị đều cần có sự bảo vệ của lực lượng an ninh vì chủ nợ theo đuổi quá gay gắt. Ngay cả trong “Bài hát yêu thích” diễn ra hôm 1/9 tại Hà Nội, “Họa mi núi rừng” cũng nơm nớp lo sợ. Chị đã bật khóc trên sân khấu dưới những tràng pháo tay ủng hộ, cảm thông của đông đảo khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng "hỗn hào" với tiền bối Nguyễn Ánh 9

Vừa qua, cả dư luận xôn xao trước bài phỏng vấn về nền nhạc Việt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Trong bài phỏng vấn, Nguyễn Ánh 9 có đưa ra một vài lời nhận xét về các ca sĩ bây giờ. Một trong số đó có Đàm Vĩnh Hưng. Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” với những thành công đáng kể, nam ca sĩ tự ái ra mặt khi bị bậc tiền bối “chê bai”. Anh phản ứng lại bằng một bức tâm thư với lời lẽ có phần “hỗn hào” rất phản cảm.

Chưa dừng lại ở đó, “ông hoàng nhạc Việt” còn liên tiếp “lên gân” khi đưa ra những phát ngôn “vạ miệng” gây sốc trước lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. “Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng”, nhiều người cảm thấy thất vọng vì cách hành xử kém tinh tế của Mr Đàm.

Song, cuối cùng nam ca sĩ cũng đã tìm đến nhạc sĩ tiền bối để gửi lời xin lỗi chân thành sâu sắc., thậm chí anh còn rơi nước mắt trên đôi vai ông đầy hối hận.

Những scandal

Đàm Vĩnh Hưng và scandal đình đám liên quan đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Dù vậy, scandal này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong lòng công chúng.

Angela Phương Trinh "nối gót" Bà Tưng bị cấm biểu diễn toàn quốc

Dù mới bước qua tuổi 18 nhưng Angela Phương Trinh lại sở hữu cả tá scandal “rúng động” showbiz. Chỉ riêng chuyện lối sống và phong cách ăn mặc hở hang nhức mắt của cô đã tạo nên những cái nhìn thiếu thiện cảm từ phía dư luận. Đỉnh điểm của sự phản cảm này là lần cô xuất hiện trong một quán bar với tư cách ca sĩ. Diện bộ jumpsuit màu nude ngắn, Angela rất tự tin uốn éo trên sân khấu để lộ da thịt, đặc biệt là vòng 3 gây “nhức mắt”.

Hình ảnh phản cảm với những động tác sexy quá đà của người đẹp nhanh chóng bị Cục nghệ thuật biểu diễn "sờ gáy". Theo đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu Sở VH-TT-DL Hà Nội xác minh, kiểm tra về buổi biểu diễn của Angela Phương Trinh và sẽ có biện pháp xử lý kịp thời.

Những scandal

Angela Phương Trinh với bộ trang phục và phong cách trình diễn gây phản cảm

Như trường hợp của hot girl bà Tưng cách đó không lâu. Vốn nổi đình nổi đám trong cộng đồng mạng bởi những hình ảnh, clip khoe thân không một chút ngại ngần, nhân vật bà Tưng bỗng trở thành cái tên “hot” được nhiều quán bar cũng như các chương trình, sự kiện “săn đón”.

Những scandal

Bà Tưng bị "tuýt còi" vì những hình ảnh khoe thân nhức mắt

Tuy nhiên, cũng chính bởi những hình ảnh, clip phản cảm tràn lan trên mạng mà bà Tưng liên tiếp vấp phải ý kiến phản đối của công chúng. Trước làn sóng phản đối dữ dội từ phía dư luận, các cơ quan chức năng vào cuộc. Kết quả là buổi biểu diễn của bà Tưng tại một quán bar ở Hà Nội, Nha Trang đã nhanh chóng bị đình chỉ.

Chưa dừng lại ở đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn còn ra công văn yêu cầu tạm thời ngừng cấp phép cho bà Tưng trong các buổi biểu diễn, ngay cả trong các quán bar.

Angela Phương Trinh cũng cùng chung số phận với bà Tưng trước quyết định cấm biểu diễn toàn quốc...

Qua những scandal trong tháng 8 này, làng nhạc Việt lại thêm một nỗi buồn khôn xiết. Nhiều người vẫn mong tất cả chỉ là cái sự không may của tháng cô hồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những scandal "động trời" của làng nhạc Việt trong tháng cô hồn