Những nghĩa cử đẹp giúp các sao "ghi điểm" tuyệt đối

Hải Âu| 29/11/2013 22:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng điểm lại những mỹ nhân khiến nhiều người nức lòng bởi một hành động nhỏ không ngờ tới.

Ngô Thanh Vân nhặt đế giày trên sàn catwalk

Là khách VIP, ăn mặc rất đẹp và sang trọng khi tham dự show thời trang tại TP.HCM tối qua 28/11, nhưng Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại cúi xuống nhặt một “vật thể lạ” trên đường catwalk vì lo ngại nó sẽ gây tai nạn cho các người mẫu trình diễn. Được biết, “vật thể lạ” là gót giầy bị rơi ra của một người mẫu nam. Nhiều người ngồi cùng hàng với cô phát hiện ra không ai đứng dậy nhặt, nhưng Ngô Thanh Vân đã tiến thẳng lên phía trước, giữ váy, cúi người nhặt gót giầy này. Hình ảnh đẹp này đã được một nhiếp ảnh gia chụp lại, đưa lên mạng xã hội và được nhiều cư dân mạng khác tiếp tục chia sẻ.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Hành động của Ngô Thanh Vân làm khán giả yêu mến cô hơn.

Câu chuyện về Ngô Thanh Vân được một nhiếp ảnh tham gia tại sự kiện chia sẻ: “Cám ơn Vân, chỉ là một hành động nhỏ nhưng tôi cảm thấy quý mến Ngô Thanh Vân hơn. Tôi biết việc nhặt một vật cản rơi trên đường runway của ELLE show tối nay cũng là điều phân vân đối với nhiều người, bởi ở đây một không khí toàn người nổi tiếng, chỉ cần bạn làm một điều gì đó "khác" cũng có thể tự cho là "làm nổi".

Hoặc không khéo thì rất có thể ảnh hưởng đến tiết mục trình diễn. Tôi thấy có một vài người phát hiện vật cản này, trong đó có Vân, cô nhẹ nhàng chuyển chiếc ví cầm tay của mình sang cho Tăng Thanh Hà giữ và nhẹ nhàng kéo chiếc váy dạ hội qua gót, cúi xuống nhặt... và thật nhanh quay về vị trí... Âm thanh, sắc màu và những bước chân catwalk của dàn người mẫu thật sự trọn vẹn lung linh trong tiếng nhạc tối nay”.

Phạm Băng Băng nhặt vỏ chai nước

Hành động này của Ngô Thanh Vân được so sánh với một hành động tương tự của Phạm Băng Băng. Tham dự một sự kiện ở Bắc Kinh tháng 12 năm ngoái, trong lúc đang ngồi ở hàng ghế khách mời, Phạm Băng Băng bất ngờ nhìn thấy một vỏ chai nước vứt ở trên thảm, nơi có rất nhiều người qua lại. Ngay lập tức mỹ nhân họ Phạm đã cúi xuống nhặt, để gần chỗ mình ngồi, chờ cơ hội thích hợp để bỏ vào thùng rác. Phạm Băng Băng được đánh giá cao vì hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Hành động của Phạm Băng Băng gây chú ý.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao

Angela Phương Trinh nhặt vỏ chai nước bỏ vào thùng rác

Chiều 14/4, Angela Phương Trinh có chuyến bay ra Đà Nẵng để tập luyện cho show diễn tại bar vào buổi tối cùng ngày. Khi xuất hiện ở phi trường của thành phố này, cô thu hút được sự chú ý của mọi người bởi phong cách thời trang trẻ trung, cuốn hút. Khi chuẩn bi lên xe về khách sạn, trước sự chứng kiến của người hâm mộ và những người ở sân bay, Phương Trinh đã cúi xuống nhặt chiếc vỏ chai vứt bừa bãi để bỏ vào sọt rác. Dù bị lên án khá nhiều về lời nói, phong cách ăn mặc... nhưng hành động nhỏ này của cô đã khiến các fan rất xúc động.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Angela nhặt chai nước...

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
... và bỏ vào thùng rác.

Mỹ Linh nhắc Hương Tràm cảm ơn Thu Minh

Là học trò của Thu Minh và đạt được thành tích cao nhất trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm liên tiếp ghi điểm trong mắt công chúng bởi những sản phẩm đầu tay khá thành công. Hơn nữa cô còn may mắn được trao giải thưởng âm nhạc Cống Hiến 2012. Góp mặt trong đêm trao giải này cũng có mặt của HLV Thu Minh.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Hương Tràm cảm động khi nhận được giải và gửi lời cảm ơn đến mọi người...

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
... nhưng lại quên mất Thu Minh. Ngay lập tức, Mỹ Linh đã nhắc nhở cô.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Hương Tràm cảm ơn Thu Minh.

Lúc lên nhận giải, Hương Tràm xúc động, cô cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức đến gia đình... trong nước mắt. Tuy nhiên, người khá quan trọng đã dắt cô đến bến bờ vinh quang như Thu Minh nhưng cô lại... quên nhắc tới. Thật may mắn, thấy cô gái trẻ đã kết thúc bài phát biểu nhận giải mà không "đả động" gì đến người thầy của mình, ca sỹ Mỹ Linh khi đó đang đứng phía sau Hương Tràm đã tiến lên để "nhắc khéo". Sau đó, Hương Tràm đã gửi lời cám ơn đến Thu Minh.

Hồ Ngọc Hà nhặt pháo giấy trên tóc Hương Tràm

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012, khi máy quay chỉ tập trung vào người đăng quang là Hương Tràm và HLV Thu Minh với pháo giấy phủ ngập sân khấu thì một hành động nhỏ của Hồ Ngọc Hà đã lọt và mắt của khán giả ngồi dưới. Hồ Ngọc Hà khi đó đứng sau lưng Hương Tràm đã lấy tay gạt pháo giấy vướng trên tóc Hương Tràm. Mặc dù đã lùi vào phía sau để cô trò Thu Minh - Hương Tràm tỏa sáng nhưng hành động nhỏ bé đó của Hồ Ngọc Hà đã lọt vào ống kính và nhận được nhiều sự tán dương của người hâm mộ.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Hồ Ngọc Hà nhặt giấy vương trên tóc Hương Tràm.

Trang Trần giúp Trà My 'hạ cánh' an toàn

Sự nhanh trí và thông minh, nhiệt tình của Trang Trần trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011 cũng khiến nhiều người nhớ mãi. Trong đêm đó, Trang Trần chính là người đã phát hiện ra Trà My gặp sự cố khi đang bị treo lơ lửng trên không và cô là một trong những người có công giải quyết rủi ro này một cách êm đẹp. Theo quan sát, Trang Trần đã hướng dẫn BTC tìm cách đưa Trà My "hạ cánh" và cô còn sẵn lòng làm điểm tựa để Trà My có thể đặt chân xuống đất. Hành động này của Trang Trần đã làm cho rất nhiều người có mặt lúc đó phải nể phục.

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
Trang Trần phát hiện Trà My gặp sự cố khi treo lơ lửng trên không...

Những nghĩa cử đẹp giúp các sao
... và cô đã giúp Trà My 'hạ cánh' an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những nghĩa cử đẹp giúp các sao "ghi điểm" tuyệt đối