Những mỹ nhân "sạch bong" bỗng vướng vào scandal không đáng có

Sâu Pít (TH)| 22/09/2013 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Họ đều là những mỹ nhân được ngưỡng mộ từ tài năng lẫn cuộc sống đời tư không scandal... Tuy nhiên, họ bỗng dưng vướng vào những sự việc không đáng có.

Hà Tăng bị "ném đá oan" vụ phát biểu tự tin về chuyện gia đình

Vốn được coi là "ngọc nữ" của làng điện ảnh, Tăng Thanh Hà bước vào showbiz và tỏa sáng nhờ vẻ đẹp trời phú và thực tài diễn xuất của mình. Là một người kỹ tính trong việc ứng xử, Hà Tăng từ hồi mới nổi đến bây giờ chưa hề dính vào một scandal nghiêm trọng nào. Hiện tại, cô còn đang rất hạnh phúc bên chồng mới cưới. Cũng chính từ việc mới lập gia đình, một trang tin đã đăng tải bài viết Hà Tăng nói về cuộc sống của một "ngọc nữ" đã có nơi có chốn.

Những mỹ nhân

Bài báo giật tít "Hà Tăng chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc". Theo đó, những dòng chia sẻ của Hà Tăng về chuyện gia đình, làm thế nào để giữ hạnh phúc vợ chồng lại bị đa số cư dân mạng ném đá, cho là "quá tự tin". Nhiều người còn thẳng thắn: "Đường đời còn dài mà em đã vội đúc kết bí quyết thì hơi sớm đấy. Hôn nhân 5 năm vẫn còn nhiều thử thách nữa là..." Tuy nhiên, dường như cư dân mạng đã bị tít bài khiến họ hiểu lầm ý của Tăng Thanh Hà. Vì nếu đọc kỹ phần chia sẻ, có thế thấy ngay Hà Tăng nói rõ rằng "Ngày lấy chồng mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ..." chứ không hề khoe khoang mình "tự đúc kết" hay cũng chẳng bảo đấy là "bí quyết của riêng mình".

Dường như chỉ vì tít bài giật gân mà cư dân mạng đã ném đá oan cho ngọc nữ? Sau chuyện này, Hà Tăng vẫn giữ thái độ chừng mực, không lên tiếng hay bào chữa bất cứ điều gì.

Linh Nga lộ hàng trên sân khấu nhưng vẫn diễn trọn bài múa

Học múa nhiều năm ở nước ngoài, Linh Nga trở về thực sự thành công khi mang được hơi thở dân gian qua những liveshow múa do chính cô dàn dựng và biểu diễn. Biểu tượng đẹp của Linh Nga còn được thể hiện qua tính cách trang nhã, thừa hưởng từ gia đình có học thức. Linh Nga cũng sớm lập gia đình và có cuộc sống êm ấm.

Những mỹ nhân

Thế nhưng, trong một lần biểu diễn tại một sự kiện ở Hà Nội, Linh Nga lần đầu tiên vướng vào một scandal không thể lường trước, chiếc váy cúp ngực của cô bỗng dưng tụt xuống khi Linh Nga thể hiện một số động tác múa. Trước hàng trăm khán giả đối diện mình, đối với một cô gái bình thường thì hẳn sẽ rất bối rối khi nhận ra phần ngực của mình đã lộ hoàn toàn dưới ánh đèn sân khấu. Nhưng Linh Nga thì khác, với bản lĩnh và sự tôn trọng khán giả, mặc dù nhận ra được mình đang vướng vào sự cố nhưng cô vẫn quyết tâm diễn đến động tác cuối cùng của bài múa, sau đó mới bước vào cánh gà.

Cách hành xử dũng cảm của Linh Nga được nhiều người ủng hộ chứ không hề bị "phê phán" như những màn lộ hàng của các nghệ sỹ khác.

Mỹ Tâm dính scandal "hét catxe" ngay tại quê hương Đà Nẵng

Trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt, không thể không nhắc đến cuộc sống đời tư "sạch scandal" của Mỹ Tâm. Cô luôn là thần tượng của giới trẻ về sự đam mê, cố gắng, cách đối nhân xử thế... và là tấm gương của các nghệ sỹ trẻ thế hệ sau. Tuy nhiên, hồi đầu năm nay, Mỹ Tâm đã vướng vào một vụ "lùm xùm" không đáng có trong sự nghiệp của mình. Báo chí đồng loạt đăng tải sự việc UBND TP Đà Nẵng "tố" Mỹ Tâm hét catxe quá cao ngay tại quê nhà trong đợt lễ hội pháo hoa khiến BTC quyết định gạch tên Mỹ Tâm ra khỏi danh sách ca sỹ biểu diễn.

Những mỹ nhân

Theo các nguồn tin, Mỹ Tâm đã đòi 6000 đô cho việc xuất hiện của mình. Tuy vậy, Mỹ Tâm đã phản pháo ngay lập tức việc mình "không hề hét catxe hay chèn ép giá biểu diễn", và rằng phía Mỹ Tâm làm việc qua một bên tổ chức sự kiện chứ không trực tiếp "nói chuyện" với UBND TP Đà Nẵng thì sao có chuyện "hò hét" ở đây... Một mặt, người hâm mộ không đồng tình với việc nếu có chuyện Mỹ Tâm hét giá quá cao vì dù gì Đà Nẵng cũng là quê hương của cô.

Mặt khác nhiều người lại thấy nếu có chuyện Mỹ Tâm "hét" thì cũng bình thường. Thứ nhất, Mỹ Tâm là ngôi sao có tên tuổi, sự kiện ở Đà Nẵng cũng là sự kiện biểu diễn thu tiền, có tài trợ... mà Mỹ Tâm cũng phải trả tiền cho một ekip đông người để đảm bảo sự có mặt của cô tại buổi biểu diễn thật sự hoàn hảo...

Midu bị fan Big Bang chỉ trích vì phát biểu về lòng hâm mộ

Là hotgirl xinh đẹp, học giỏi và có nhiều tài lẻ... Midu còn được ngưỡng mộ vì là cô nàng không vướng scandal trong giới hotgirl nhiều "thị phi". Tuy nhiên, từ việc bị khui lại một clip phỏng vấn nói về việc hâm mộ của giới trẻ đối với ngôi sao Kpop, Midu đã khiến đông đảo cư dân mạng "ném đá" vì phát biểu của mình.

Những mỹ nhân

Đại ý là Midu nói rằng cô không phải là người hâm mộ thái quá, cô từng tham gia show diễn của Big Bang tại Việt Nam và cảm thấy mình không muốn giống những fan cuồng Kpop. Những lời chia sẻ của Midu bị cư dân mạng ném đá, nhất là việc thời điểm đó Midu còn có một hợp đồng quảng cáo cùng nhóm Big Bang. Đáp trả những lời cay nghiệt nói về mình, Midu đăng tải một vài dòng trên Facebook. Midu nói: "Chương trình nào khi lên sóng cũng đều có kịch bản, và tôi không phải là người viết kịch bản đó. Tôi cũng đã hạn chế nhất có thể khi kể 1 trường hợp tôi đọc được trên báo, tôi chưa hề mở miệng ra nói xấu Big Bang hay fan của nhóm cả. Tôi phân biệt rõ ràng giữa việc yêu mù quáng, tổn hại sức khoẻ, cơ thể mà cha mẹ ban tặng cho các bạn và việc yêu quý một thần tượng trong lòng theo cách của riêng bạn.

Tuy nhiên tôi biết không phải ai cũng có cách nghĩ như tôi nên tôi cũng xin lỗi những người đã thấy khó chịu và đau lòng vì chuyện này. Thời gian qua tôi chỉ im lặng không xoá comment văng tục chửi bậy và không giải thích vì tôi nghĩ khi làm như thế có thể các bạn sẽ thoải mái hơn"    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mỹ nhân "sạch bong" bỗng vướng vào scandal không đáng có