Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

Lan Trần| 09/03/2015 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần đầu tháng Ba với TT trong nước là quá trình luyện tập của ĐT Olympic VN; là tai nạn của tay lái mô tô Lìn Mã Sáng…TT quốc tế là việc các đại gia của NHA cùng giành chiến thắng, trong khi tại La Liga, Real đã có trận thua đáng thất vọng...

Thể thao trong nước:

ĐT Olympic trải qua một kỳ tập luyện vất vả: ĐT Olympic Quốc gia đang trong thời gian tập luyện chuẩn bị vòng loại U23 Châu Á. 30 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura đã mang đến cho người hâm mộ một hy vọng với, với mục tiêu là giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á.

Xem chi tiết

ĐT Olympic thắng Hà Nội T&T 3-1: Trận đá tập giữa ĐT Olympic Quốc gia và Hà Nội T&T đã diễn ra trong cổ vũ nhiệt tình của gần 8 nghìn khán giả trên sân Hàng Đẫy. Các cầu thủ trẻ đã giành chiến thắng 3-1 trước đàn anh. Sau khi kết thúc trận đấu, hàng trăm khán giả đã nhảy rào xuống sân để chụp ảnh cùng các cầu thủ và HLV Miura.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

HLV Miura trong vòng vây của NHM trên sân Hàng Đẫy sau trận thắng Hà Nội T&T

Tai nạn thương tâm của tay lái mô tô Lìn Mã Sáng: Tay lái mô tô sinh năm 1962 của CLB Mô tô Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh đã bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ đoàn đua Giải đua xe đạp Nữ quốc tế mở rộng Bình Dương. Vụ tai nạn đã khiến ông Lìn Mã Sáng tử vong dù đã đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

HLV đầu tiên bị mất việc ở V-League: HLV Nguyễn Văn Sỹ của XSKT Cần Thơ đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng xứ Tây Đô bởi thành tích thi đấu kém cỏi của CLB này tại V-League. XSKT Cần Thơ chỉ mới có được 5 điểm sau 8 vòng đấu và mới biết có một trận thắng trước HAGL. Trợ lý HLV Nguyễn Thanh Danh được XSKT Cần Thơ chỉ định tạm thời làm người thay thế HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

HLV Nguyễn Văn Sỹ

Thể thao thế giới:

Tiền vệ của Sunderland bị bắt vì bê bối tình dục:  Tiền vệ cánh của CLB Sunderland là Adam Johnson đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì bị nghi ngờ có quan hệ tình dục với một cô gái dưới 16 tuổi. Adam Johnson 27 tuổi, sinh tại Sunderland, đã chơi ở ĐT U19, U21 và sau đó là 12 lần khoác áo ĐT Anh. Cả CLB Sunderland và ĐT Anh đều tuyên bố tiền vệ này sẽ bị đình chỉ thi đấu cho đến khi có kết luận điều tra.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

Tiền vệ Adam Johnson

Premier League vòng 28: Các đại gia đều giành chiến thắng ở vòng đấu thứ 28 Premier League. Nếu Chelsea và Manchester United phải vất vả mới giành phần thắng thì Liverpool, Arsenal lại chiến thắng khá nhàn nhã. Sau 28 vòng đấu, bốn đội bóng đang chiếm vị trí trên top 4 lần lượt là Chelsea (63 điểm); Man City (58 điểm); Arsenal (54 điểm) và Manchester United (53 điểm).

Xem chi tiết

Barcelona vào chung kết Cúp Nhà Vua TBN: Barcelona đã có chiến thắng 3-1 ở trận lượt về bán kết Cup Nhà Vua TBN trước Villlarreal, chính thức giành vé vào trận chung kết gặp Bilbao. Ba bàn thắng cho Barca do công của Neymar với cú đúp và một của Luis Suarez, tuy nhiên tất cả đều xuất phát từ những pha kiến tạo của Messi.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

Neymar lập cú đúp giúp Barca thắng Villareal 3-1

Real Madrid thua trận thứ 5 ở La Liga: Trên sân nhà của Athletic Bilbao ở vòng 26 La Liga, Real Madrid đã phải nhận về thất bại với tỉ số 0-1 và là trận thua thứ 5 ở đấu trường này. Bộ ba B.B.C đã không có sự kết dính nên không thể mang về chiến thắng cho Kền kền trắng. Real, đội bóng luôn ghi bàn trước đối thủ lại đang gặp vấn đề về hàng công, và đó là điều HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thắn thừa nhận.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

Ronaldo và Benzeme đầy thất vọng sau bàn thua của Real

Barca chính thức soán ngôi của Real trên BXH: Với chiến thắng 6 sao trước Rayo Vallecano, Barcelona đã có được vị trí nhất BXH La Liga từ tay Real Madrid. Trận thắng này cũng đánh dấu việc Messi trở thành cầu thủ lập hat-trick nhiều nhất trong lịch sử của bóng đá TBN khi M10 đã có tới 32 cú hat-trick, cao hơn cả huyền thoại Telmo Zarra

Xem chi tiết

Hỗn loạn tại sân Villa Park: Trận tứ kết giữa Aston Villa và West Brom trên sân Villa Park với phần thắng dành cho đội chủ nhà. Tuy nhiên sau bàn thắng thứ hai của Aston Villa ở phút 85, nhiều CĐV đã bằng cách nào đó tràn xuống đường piste làm ảnh hưởng đến trận đấu. Và khi tiếng còi kết thúc cất lên, các CĐV đã tràn vào sân làm nên tình trạng hỗn loạn và gây nguy hiểm cho các cầu thủ. FA tuyên bố sẽ điều tra sự việc căn cứ trên báo cáo của trọng tài và của cảnh sát.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba

Một cảnh hỗn loạn tại sân Villa Park

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Ba