Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Lan Trần| 13/04/2015 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barca vẫn chắc ngôi đầu bảng; Real đang lấy lại phong độ; bóng đá nam được giao chỉ tiêu vào bán kết SEA Games 28…là những điều nổi bật của thể thao tuần 2 tháng Tư.

Thể thao trong nước:

Việt Nam đứng đầu khu vực ĐNA trên BXH FIFA tháng 4/2015: ĐT bóng đá nam đã vươn lên 5 bậc trong BXH FIFA tháng 4/2015,đứng ở vị trí 125 thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Còn tại khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đứng ở vị trí thứ 14. Đội tuyển đứng ở vị trí nhất ĐNA tháng trước là Philippines đã tụt 11 bậc xuống vị trí thứ 139 thế giới, trong khi Thái Lan đứng ở vị trí thứ 142 thế giới và thứ ba ĐNA.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Bóng đá nam nhận chỉ tiêu vào bán kết SEA Games 28: Trước đó, trong bản dự thảo kế hoạch của ngành thể thao, bóng đá nam được giao chỉ tiêu vào chung kết SEA Games 28. Chính HLV Toshiya Miura cũng đã xác định mục tiêu của U23 Việt Nam là phải vào chung kết tại giải thể thao lớn nhất khu vực.  Tuy nhiên mới đây nhất, sau buổi làm việc của Tổng cục TDTT với VFF, chỉ tiêu của bóng đá nam đã được giảm xuống chỉ còn vào bán kết.

Xem chi tiết

Chốt danh sách rút gọn ứng viên QBV 2014: Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết là ba cầu thủ còn lại trong danh sách rút gọn các ứng viên giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2014.  Ở danh sách rút gọn hạng mục cầu thủ nam trẻ xuất sắc có ba cầu thủ là Công Phượng, Tuấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai và Võ Huy Toàn của Đà Nẵng.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Từ trái sang: Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết

Hoàng Anh Gia Lai lại thua ở V-League: Đội bóng phố núi đã có chuyến hành quân đến làm khách đến sân của Sông Lam Nghệ An ở vòng 9 V-League. Sân Vinh đã biến thành chảo lửa và trong sự cổ vũ của khán giả nhà, Sông Lam Nghệ An đã có được chiến thắng 2-0 trước HAGL. Hai bàn thắng của SLNA do công của Mạnh Hùng và Phi Sơn. Sau trận thua này, HAGL tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH còn SLNA vươn lên vị trí thứ 4.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Cầu thủ Sông Lam Nghệ An vui chiến thắng.

Xem chi tiết

Thể thao quốc tế:

Barca chắc ngôi đầu BXH La Liga: Barcelona đã có trận thắng nhẹ Celta Vigo ở vòng 30  và trận hoà Sevilla ở vòng 31 La Liga. Dường như đội bóng xứ Catalan đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi trận thắng liên tiếp trước đó. Hiện Barca đang có tổng điểm là 75 sau 31 vòng đấu, vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với đội nhì bảng là Real chỉ còn là 2 điểm.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Jeremy Mathieu giúp Barca thắng nhẹ Celta Vigo 1-0

Real lấy lại phong độ chiến thắng: Đội bóng Hoàng gia sau chút thời gian chệch choạch đã có trận thắng oanh liệt 9-1 trước Granada. Trong trận đấu này một mình siêu sao Ronaldo đã có tới 5 bàn thắng và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tính đến thời điểm này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Xem chi tiết

Man City thôi mơ về ngôi vương: Trận đấu muộn của Man City trước Crystal Palace đã kết thúc với việc Man xanh phải nhận thất bại 1-2 và hiện chỉ đang có được 61 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng là Chelsea tới 9 điểm. Điều này khiến nhà ĐKVĐ không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương mùa giải này khi mùa giải chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc. Chính HLV Pellegrini cũng thừa nhận Man City không còn nghĩ về ngôi vương mà chỉ lo thi đấu tốt ở những vòng đấu còn lại.

Xem chi tiết

Liverpool mơ đoạt cúp FA: Liverpool đã có trận thắng sít sao1-0  trước đối thủ Blackburn Rover và giành quyền vào bán kết FA Cup. Cầu thủ lập công cho Liverpool trong trận cầu này là Philippe Coutinho. Giành vé vào bán kết gặp Aston Villa vào ngày 19 tháng tư tới đây, Liverpool đang mơ về danh hiệu duy nhất có thể có được ở mùa giải này.

Arsenal thắng chật vật ở vòng 32: Trận đấu sớm ở vòng 32 Premier League giữa Arsenal và đối thủ Burnley đã kết thúc với chiến thắng 1-0 của Pháo thủ. Lối chơi pressing khó chịu của Burnley đã thực sự làm khó được các chân sút của Arsenal và Pháo thủ chỉ có một bàn thắng duy nhất ở phút thứ 12 do công của Aaron Ramsey, nhưng cũng đủ để có được ba điểm. Sau trận thắng này, Arsenal hiện đang có tổng điểm là 66 đứng ở vị trí thứ hai trên BXH và kém Chelsea 4 điểm.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4

Aaron Ramsey ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa Arsenal và QPR

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 4