Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4

Lan Trần| 06/04/2015 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam thắng đậm U23 Macau, chính thức giành vé dự VCK U23 Châu Á 2016; Liverpool thua tan nát trước Arsenal …là những điểm nhấn nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 4.

Thể thao trong nước:

U23 Việt Nam thắng đậm U23 Macau: 7-0 là kết quả chung cuộc của U23 Việt Nam trước U23 Macau, ở vòng loại U23 châu Á trên đất Malaysia. Trong trận đấu này, Công Phượng và Thanh Bình đã tỏa sáng bằng việc mỗi người lập một hat-trick và bàn thắng còn lại thuộc về Ngọc Thắng.

Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4

Công Phượng lập hat-trick trước giúp U23 VN thắng Macau 7-0

Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2016: Sau hai trận thắng và một trận thua ở vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã có được vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng đội nhì tốt nhất vòng loại, chính thức giành suất tham dự VCK tại Qatar.

Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có được điều này. Việc giành vé tham dự VCK đã mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ cọ xát và học hỏi ở đấu trường châu lục. Tại khu vực Đông Nam Á, đội bóng thứ hai có được quyền đi tiếp là U23 Thái Lan.

Xem chi tiết

Becamex Bình Dương lấy lại ngôi đầu BXH V-League: Đương kim vô địch Becamex Bình Dương đã có trận thắng 1-0 trước á quân Hà Nội T&T ở trận đấu bù vòng 8 V-League. Trong trận đấu này, tiền đạo Công Vinh đã không ra sân do đau chân.

Cầu thủ mang về bàn thắng duy nhất cho B. Bình Dương là Anh Đức. Có được ba điểm sau trận đấu này, B.Bình Dương đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Than Quảng Ninh khi có tổng điểm là 18 sau 8 vòng đấu.

Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4

Becamex Bình Dương lấy lại đầu BXH sau vòng đấu thứ 8 V-League

HLV Vũ Quang Bảo về XSKT Cần Thơ: Ngồi vào chiếc ghế HLV của Thanh Hóa từ đầu mùa giải 2015, hôm 28/3, bất ngờ HLV Vũ Quang Bảo nộp đơn xin từ chức tại đây với lý do sức khỏe. Sau khi hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng, HLV Vũ Quang Bảo đã gia nhập XSKT Cần Thơ với vai trò là giám đốc kỹ thuật.

Có thể đội bóng xứ Tây Đô cần một HLV có kinh nghiệm như HLV Vũ Quang Bảo để sát cánh cùng HLV Nguyễn Thanh Danh vực dậy thành tích thi đấu kém cỏi của đội bóng xứ Tây Đô thời gian qua.

Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4

HLV Vũ Quang Bảo (trái) về XSKT Cần Thơ với vai trò là giám đốc kỹ thuật

Thể thao quốc tế:

Liverpool thảm bại trước Arsenal: Thày trò HLV Rodgers đã không có được bất kỳ điểm số nào trên sân Emirates ở vòng 31 Premier League. Không những thế, The Kop còn bị Arsenal đánh bại với tỉ số đậm 4 - 1. Bellerin, Ozil, Sanchez, Giroud là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ, còn Henderson là người ghi bàn thắng danh dự cho Liverpool trên chấm phạt đền.

Chelsea, M.U toàn thắng ở vòng 31 Premier League: Hai đại gia của bóng đá Anh đã có được chiến thắng trong loạt trận cuối tuần qua tại Premier League. The Blues đã có chiến thắng vất vả 2-1 trước Stoke City do công của Hazard và Loic Remy. Còn Quỷ đỏ thì thi đấu khá nhàn nhã trước Aston Villa và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1. Sau loạt trận này, Chelsea vẫn giữ ngôi đầu với tổng điểm là 70 còn M.U vươn lên vị trí thứ ba BXH.

Xem chi tiết

HLV Wenger và Giroud nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng: HLV Arsene Wenger được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ba và đây là lần thứ 14 Giáo sư được trao danh hiệu này kể từ khi gắn bó với sân Emirates. Còn tiền đạo Olivier Giroud được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ba vì đã mang về cho Arsenal 5 bàn thắng trong tháng.

Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4

Raheem Sterling khiến Liverpool lo lắng: Qua mặt ban lãnh đạo đội bóng, tiền đạo trẻ Raheem Sterling đã trả lời phỏng vấn truyền hình. Qua buổi phỏng vấn đó, cầu thủ 21 tuổi đã bày tỏ ý định không ký gia hạn hợp đồng với The Kop. Và lý do mà Sterling đưa ra là không muốn bị xem như là đứa trẻ chỉ biết có tiền, cũng như điều quan trọng với anh là những danh hiệu nào sẽ có được trong sự nghiệp.

Việc Liverpool có thể không có suất tham dự Champions League mùa sau khiến The Reds sẽ khó mà giữ được những cầu thủ giỏi như Sterling.

Xem chi tiết

Murray vào nhóm 500: Andy Murray chính thức ghi tên mình vào danh sách những tay vợt có trận thắng thứ 500 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiêp, bằng việc đánh bại Olivier Giroud ở vòng 4 giải Miami mở rộng. 

Trước Murray, đã có 8 tay vợt có từ 500 trận thắng trở lên, đó là Federer (1012), Nadal (721), Djokovic (625), Ferrer (623), Hewitt (612), Haas (561), Berdych (507), Robredo (505), Murray (500).

Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảng khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 4